VietJetAir sắm một lúc 3 máy bay hiện đại

Google News

(Kiến Thức) - 3 máy bay mới của VietJetAir thuộc dòng Airbus A320-200 hiện đại vừa về tới sân bay Tân Sơn Nhất nâng tổng số tàu bay của hãng lên 15 chiếc.

VietJetAir vừa cho biết, 3 máy bay mới đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM, nâng tổng số máy bay của hãng lên tới 15 chiếc. Thời gian tới, VietJet sẽ tiếp tục đón nhận thêm một số máy bay mới theo kế hoạch phát triển đội bay và mạng bay của hãng để đáp ứng nhu cầu mùa cao điểm hè.
Tàu bay mới của VietJet mang số hiệu VN–A690, VN-A691 và VN-A692 thuộc dòng Airbus A320-200 hiện đại. Với các tàu bay mới này, VietJet cung cấp thêm cho thị trường trung bình hơn 37.800 chỗ/tuần, đáp ứng nhu cầu tăng chuyến mùa cao điểm hè năm nay, phục vụ hành khách ngày càng tốt hơn.
 3 tàu bay mới của VietJet mang số hiệu VN–A690, VN-A691 và VN-A692 thuộc dòng Airbus A320-200 hiện đại.
Airbus A320-200 là một loại máy bay phản lực tầm trung phù hợp với đường bay dưới 5 giờ liên tục, được sản xuất nhiều nhất trong lịch sử ngành hàng không và được các hãng hàng không uy tín trên thế giới sử dụng.
Máy bay A320-200 có thể chuyên chở tối đa 180 hành khách đối với các chuyến bay trong khu vực Châu Á và cũng là loại máy bay có khoang hành khách rộng nhất trong tất cả các loại máy bay một hành lang. Đây cũng là loại máy bay có độ tin cậy cao với chi phí khai thác thấp.
VietJet liên tiếp nhận thêm những tàu bay mới và hiện đại, nhằm mở rộng mạng bay, tăng tần suất các chuyến bay. Ngoài đường bay mới nhất tới Singapore vừa khai trương, theo kế hoạch, trong thời gian tới, VietJetAir sẽ mở thêm các đường bay quốc tế đến các địa điểm du lịch và kinh tế của châu Á như Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản…
Như Biển

Bình luận(0)