Toyota Innova, Fortuner hoàn toàn mới đồng loạt ra mắt Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - 2 mẫu xe Innova mới 2014 và Fortuner TRD Sportivo 2014 vừa được Toyota Việt Nam giới thiệu với mức giá lần lượt từ 683 triệu đồng và 892 triệu đồng.

Hôm nay (15/5), Toyota Việt Nam đã chính thức tung 2 mẫu xe mới là Innova 2014 và Fortuner TRD Sportivo 2014 ra thị trường.
Cả 2 mẫu xe mới này đều có những thay đổi đáng kể so với thế hệ cũ, Innova 2014 nhìn hiện đại, trẻ trung và tiện nghi hơn, còn phiên bản đặc biệt Fortuner TRD Sportivo có bề ngoài thể thao và năng động.
Innova 2014 
Bên cạnh việc kế thừa những thành công của phiên bản trước, Innova 2014 có nhiều trang bị mới như lưới tản nhiệt được thiết kế mở rộng kết hợp hài hòa với cản trước thể thao, cụm đèn pha được thiết kế sắc nét hơn, tăng khả năng chiếu sáng, đèn sương mù dạng hình thang gọn, viền chụp đèn được mạ crôm, gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ cho phiên bản Innova V.
Innova 2014 được trang bị mâm xe hợp kim nhôm 10 chấu kiểu mới, cụm đèn sau với thiết kế và mầu sắc mới, giúp nâng cao hiệu quả cảnh báo phanh, kết hợp cùng thanh nẹp trang trí biển số mạ crôm ở phiên bản V.
Innova mới có thiết kế nội thất sang trọng với các tính năng tiện nghi hiện đại, được trang bị thêm các chi tiết bọc da, ốp gỗ tinh xảo.
Các phiên bản Innova 2014 đều được trang bị động cơ xăng 1TR-FE dung tích 2,0 lít với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh (VTT-i) giúp tăng khả năng vận hành với hiệu quả tối đa, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu lượng khí thải độc hại ra môi trường. Innova V & G sử dụng hộp số tự động 4 cấp tiện lợi, trong khi phiên bản Innova E đi kèm với hộp số tay 5 cấp.
Đặc biệt, trên phiên bản Innova E, chất liệu bọc ghế và tappi cửa được bọc nỉ cao cấp với mầu nội thất là mầu ngà thay vì mầu ghi như trước đây, tạo không gian rộng mở hơn. Đặc biệt, để tăng thêm tiện nghi khi sử dụng, phiên bản Innova J được nâng cấp đáng kể với khóa cửa trung tâm, cửa sổ chỉnh điện và được trang bị hệ thống âm thanh AM/FM CD player.
 Innova mới 2014 và Fortuner TRD Sportivo 2014 đồng loạt ra mắt thị trường Việt Nam.
Fortuner TRD Sportivo 2014 
Trong khi đó, Fortuner TRD Sportivo có những đặc điểm mới nổi bật về cả nội và ngoại thất. Nhằm tạo ra sự khác biệt, Fortuner TRD Sportivo 2014 được phát triển trên phiên bản V và được giới thiệu với một cấp duy nhất màu trắng tuyết - Fortuner TRD Sportivo 2.7L 4x4, 4x2 (động cơ xăng, số tự động).
Điểm đáng chú ý nhất ở ngoại thất của Fortuner TRD Sportivo là bộ body kit thể thao được thiết kế bởi TRD (Toyota Racing Development) bao gồm tấm ốp hướng gió cản trước, tấm ốp hướng gió cản sau và cánh hướng gió đuôi xe. Ngoài ra, trên Fortuner TRD Sportivo còn được trang bị bộ đèn chạy ban ngày, bộ vành hợp kim 17-inch 6 chấu có thiết kế mới với 2 tông màu tương phản, tem mác ‘TRD Sportivo’ trên cửa sau…
Nội thất của Fortuner TRD Sportivo 2014 được kế thừa những ưu điểm nội thất của phiên bản Fortuner V trước đó. Fortuner TRD Sportivo 2.7V được trang bị tay lái bọc da, ốp gỗ, tích hợp nút điều chỉnh hệ thống âm thanh và màn hình đa thông tin.
Trái tim của Fortuner TRD Sportivo 2014 là động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, VVT-i, dung tích 2,7 Lít. Công suất cực đại đạt 158 mã lực tại vòng tua 5.200 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 246 Nm tại vòng tua 3.800 vòng/phút.
Những trang bị an toàn nổi bật của Fortuner TRD Sportivo 2014 bao gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, túi khí cho người lái và hành khách phía trước, cấu trúc khung xe GOA với khả năng hấp thụ xung lực khi xảy ra va chạm, cột lái tự đổ giúp hạn chế khả năng chấn thương phần ngực cho người lái khi có va chạm, cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau, khóa cửa trung tâm, khóa cửa từ xa kết hợp hệ thống chống trộm.
Hiện, mẫu xe Innova mới 2014 đã chính thức có mặt tại hệ thống mạng lưới đại lý của TMV trên toàn quốc với giá bán từ 683 triệu đồng và phiên bản mới Fortuner TRD Sportivo sẽ chính thức được giao đến tay khách hàng kể từ ngày 20/5/2014 với giá bán từ 892 triệu đồng.
Như Biển

Bình luận(0)