Ford Escape có lẽ là cái tên để lại nhiều tiếc nuối nhất khi phải ngừng sản xuất và nhường sân chơi cho dòng SUV cỡ nhỏ sắp ra mắt Ecosport. Dòng xe này bị khai tử sau một năm khá thành công về doanh số với 845 xe được bán.Không quá ế hay lỗi mốt, Toyota Camry 3.5Q bị khai tử sau khi phiên bản mới được tung ra với những lựa chọn động cơ dung tích nhỏ hơn. Toyota Yaris cũng biến mất khỏi thị trường sau một năm không hề ế ẩm với doanh số bán năm 2013 là 559 xe. Tuy nhiên, dòng xe này mới chỉ tạm vắng mặt để chờ sự xuất hiện của phiên bản hoàn toàn mới trong thời gian tới. Vận hành khỏe, thiết kế nam tính nhưng giá cao nên phiên bản nhập khẩu Pajero không còn nhiều cửa sống bên cạnh phiên bản nội Pajero Sport giá hợp lý hơn. Dòng xe có xuất xứ Trung Quốc này bị chê từ thiết kế tới nguồn gốc nên sau hơn hai năm sống lay lắt với doanh số lẹt đẹt, có vẻ như Chery Riich M1 đã chính thức bị định đoạt số phận.Giống Riich M1, Chery QQ3 dường như đã bị khai tử sau một thời gian dài ế ẩm. Dòng xe này cũng gặp vấn đề liên quan tới thiết kế và nguồn gốc dù có giá rẻ. Thiết kế ít vừa mắt khách hàng Việt, hậu mãi chưa thật tốt khiến dòng MPV của Suzuki thường xuyên ế và chỉ bán được 52 xe trong cả năm 2013. Tới năm 2014, có vẻ như dòng xe này đã chính thức biến mất. Việc định vị giá không hợp lý đã khiến dòng xe rất ăn khách của Honda tại Mỹ bị thất sủng ở Việt Nam. Sau hơn 1 năm ế ẩm, dòng xe này đã tạm dừng nhập và có thể sẽ trở lại trong thời gian tới với mức giá phù hợp hơn. Là một trong những phiên bản hiếm hoi của Toyota Innova bị khách hàng chê. Innova GRS lặng lẽ biến mất sau một năm doanh số lẹt đẹt với 90 xe/năm. Không thành công trong việc đấu với đối thủ Toyota Innova, nhưng Mitsubishi Zinger cũng ít nhiều để lại dấu ấn riêng. Tuy vậy, doanh số dưới 100 xe/năm cùng việc thiếu phụ tùng lắp ráp đã buộc Zinger phải chính thức rút khỏi thị trường Việt.
Ford Escape có lẽ là cái tên để lại nhiều tiếc nuối nhất khi phải ngừng sản xuất và nhường sân chơi cho dòng SUV cỡ nhỏ sắp ra mắt Ecosport. Dòng xe này bị khai tử sau một năm khá thành công về doanh số với 845 xe được bán.
Không quá ế hay lỗi mốt, Toyota Camry 3.5Q bị khai tử sau khi phiên bản mới được tung ra với những lựa chọn động cơ dung tích nhỏ hơn.
Toyota Yaris cũng biến mất khỏi thị trường sau một năm không hề ế ẩm với doanh số bán năm 2013 là 559 xe. Tuy nhiên, dòng xe này mới chỉ tạm vắng mặt để chờ sự xuất hiện của phiên bản hoàn toàn mới trong thời gian tới.
Vận hành khỏe, thiết kế nam tính nhưng giá cao nên phiên bản nhập khẩu Pajero không còn nhiều cửa sống bên cạnh phiên bản nội Pajero Sport giá hợp lý hơn.
Dòng xe có xuất xứ Trung Quốc này bị chê từ thiết kế tới nguồn gốc nên sau hơn hai năm sống lay lắt với doanh số lẹt đẹt, có vẻ như Chery Riich M1 đã chính thức bị định đoạt số phận.
Giống Riich M1, Chery QQ3 dường như đã bị khai tử sau một thời gian dài ế ẩm. Dòng xe này cũng gặp vấn đề liên quan tới thiết kế và nguồn gốc dù có giá rẻ.
Thiết kế ít vừa mắt khách hàng Việt, hậu mãi chưa thật tốt khiến dòng MPV của Suzuki thường xuyên ế và chỉ bán được 52 xe trong cả năm 2013. Tới năm 2014, có vẻ như dòng xe này đã chính thức biến mất.
Việc định vị giá không hợp lý đã khiến dòng xe rất ăn khách của Honda tại Mỹ bị thất sủng ở Việt Nam. Sau hơn 1 năm ế ẩm, dòng xe này đã tạm dừng nhập và có thể sẽ trở lại trong thời gian tới với mức giá phù hợp hơn.
Là một trong những phiên bản hiếm hoi của Toyota Innova bị khách hàng chê. Innova GRS lặng lẽ biến mất sau một năm doanh số lẹt đẹt với 90 xe/năm.
Không thành công trong việc đấu với đối thủ Toyota Innova, nhưng Mitsubishi Zinger cũng ít nhiều để lại dấu ấn riêng. Tuy vậy, doanh số dưới 100 xe/năm cùng việc thiếu phụ tùng lắp ráp đã buộc Zinger phải chính thức rút khỏi thị trường Việt.