Mua siêu xe, được rửa miễn phí suốt đời

Google News

(Kiến Thức) - Không chỉ được trang bị nội thất cao cấp, màu sơn sáng bóng, dòng xe mới của hãng Ford nổi tiếng còn cung cấp dịch vụ rửa xe miễn phí suốt vòng đời xe.

 
Trong cuộc trưng bày xe hơi Frankfurt Motor Show diễn ra hồi tháng 9 vừa qua, hãng Ford đã công bố kế hoạch thành lập nhãn hiệu con cao cấp mới mang tên Vignale và tung ra thị trường dòng xe mới, Mondeo Vignale. Theo đánh giá, nhãn hiệu con cấp mới này có vật liệu nội thất cao cấp hơn và màu sơn sáng hơn.
Trả lời phỏng vấn Autonews Europe, Gaetano Thorel, giám đốc tiếp thị của Ford châu Âu đã tiết lộ rằng Vignale còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ hậu mãi đặc biệt, trong đó bao gồm dịch vụ rửa xe miễn phí suốt vòng đời xe. Ông khẳng định: "Khách hàng sẽ không phải lái xe đến các đại lý phân phối. Thay vì đó, hãng sẽ cử nhân viên đến nhà khách hàng, mang xe đi rửa và trả lại".
 
Khi mua xe Vignale của hãng, khách hàng sẽ có 1 số liên lạc riêng tại đại lý phân phối cho bất kì yêu cầu gì liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ. Điều này đồng nghĩa khách hàng sẽ luôn nói chuyện với 1 nhân viên đại lý, người nắm rõ liên lạc cũng như các yêu cầu. "Những trải nghiệm của khách hàng khi mua xe Vignale không chỉ cung cấp những giúp đỡ trong nhu cầu sản phẩm và dịch vụ mà còn hỗ trợ trong các công việc như mua vé xem phim hay tìm 1 bãi đỗ xe gần nhất", ông Thorel cho biết thêm.
Khi nhắc đến linh kiện của xe, ông Thorel cho biết dòng xe thuộc nhãn hiệu Vignale sẽ có giá tương đương với dòng xe ST. Tuy nhiên, Vignale sẽ thu hút số lượng lớn các đối tượng khách hàng khác nhau, ví dụ "những người đang tìm kiếm dòng xe phong cách, tiện nghi với các dịch vụ riêng biệt". Ông cũng nhấn mạnh thêm, không phải tất cả các dòng xe của Ford đều có các dịch vụ chăm sóc khách hàng như trên. "Dòng xe Vignale sẽ cung cấp những mẫu xe và phân khúc có tiềm năng rõ ràng, bắt đầu từ dòng xe mới Mondeo vào năm 2015".
 
Ông Gaetano Thorel cũng từ chối cung cấp thông tin về những dòng xe tiếp theo. Tuy nhiên, theo ước tính, Vignale sẽ đóng góp khoảng 10% tổng số doanh thu châu Âu tại những khu vực mà hãng này cung cấp. Giá Vignale sẽ đắt hơn 10% so với dòng xe Titanium.
Thương Trần (theo Carscoops)

Bình luận(0)