Dàn xe máy của Yamaha Motor Việt Nam nổi bật tại VMS 2024

Google News

Yamaha Motor Việt Nam mang đến VMS 2024 các dòng sản phẩm hiện đại cùng những công nghệ tiên tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của thế hệ khách hàng trẻ trung và năng động, với tầm nhìn “Future to the Max”.

 
Video: Những chiếc Scooters của Yamaha rất hay tại VMS 2024.
Với chủ đề "Công nghệ mở tương lai xanh” của triển lãm VMS 2024, Yamaha Motor Việt Nam mang đến một diện mạo hoàn toàn mới về thiết kế với chủ đề "Future to the Max”, biến gian trưng bày thành một bảo tàng kỹ thuật số sáng tạo, độc đáo, nơi khách tham quan có thể chiêm ngưỡng và khám phá những khía cạnh khác nhau về tương lai của ngành xe máy. Các sản phẩm sẽ được trưng bày thành bốn khu vực riêng biệt: Fashionable Ride, Chill Ride, Adventure Ride và Adrenaline Ride. Mỗi khu vực mang một màu sắc riêng, đại diện cho những phong cách sống đa dạng, thể hiện rõ cách Yamaha định hình trải nghiệm di chuyển của tương lai.
Lấy giá trị cốt lõi là tiên phong trong sáng tạo, công nghệ vì sự phát triển bền vững tạo liên kết với chủ đề của VMS - nhấn mạnh vào các giải pháp phát triển năng lượng xanh, sạch và giảm phát thải, Yamaha Motor Việt Nam mang đến các sản phẩm xe điện với cam kết trung hòa carbon vào năm 2050 và cùng với đó là các sản phẩm thuộc dòng MAXi Series. Các dòng xe với thiết kế thời thượng, tính năng thông minh, và màu sắc nổi bật giúp khách hàng tự do thể hiện cá tính và phong cách cá nhân.
Dan xe may cua Yamaha Motor Viet Nam noi bat tai VMS 2024
Tân tổng giám đốc Yamaha Motor Việt Nam - ông Okutani Masahiro.
Yamaha Motor Việt Nam tại VMS 2024 mang đến bộ đôi EV Concept gồm MOTOROiD2 và ELOVE. Mẫu xe MOTOROiD2 với thiết kế tối giản cấu trúc, được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) với khả năng tự cân bằng, nhận diện và tương tác với chủ xe như một sinh vật sống. Bên cạnh đó, ELOVE gây chú ý khi vừa được ra mắt với ngoại hình của xe tay ga nhưng được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, nổi bật là công nghệ AMSAS - hỗ trợ ổn định nâng cao, cho phép xe tự cân bằng khi di chuyển ở tốc độ thấp hoặc đứng yên, dừng lại khi bánh xe đạt tốc độ đủ để giữ thăng bằng. Hai mẫu xe này thể hiện tầm nhìn tương lai của Yamaha, tích hợp AI và giải pháp kết nối thông minh, mang đến trải nghiệm lái cá nhân hóa và trực quan cho thế hệ mới.
Cùng trong series MAXi mà Yamaha mang đến có các sản phẩm xe tay ga thể thao XMAX 300, TMAX 560, NMAX 155, NVX 155 và LEXi 155VVA-ABS với vẻ ngoài đặc trưng, được ưa chuộng tại thị trường Việt. Dòng xe mang chung ngôn ngữ thiết kế kết hợp giữa phong cách thể thao và sự tinh tế, cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ, thích hợp cho việc di chuyển trong đô thị và đặc biệt cho các chuyến đi xa bên ngoài thành thị, tạo điều kiện cho người lái khám phá nhiều hành trình khác nhau. MAXi series không chỉ sở hữu thiết kế thể thao, phóng khoáng mà còn tập trung tối đa vào sự thoải mái cho người lái, mang đến khả năng vận hành linh hoạt và xử lý nhanh nhạy trong mọi tình huống, đồng thời đảm bảo độ bền vững và ổn định trên mọi địa hình.
Dan xe may cua Yamaha Motor Viet Nam noi bat tai VMS 2024-Hinh-2
Yamaha Motor Việt Nam tại VMS 2024 mang đến bộ đôi EV Concept gồm MOTOROiD2 và ELOVE. Mẫu xe MOTOROiD2 với thiết kế tối giản cấu trúc, được tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI).
Các khu trưng bày riêng của Yamaha là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sống và công nghệ đột phá. Khu Fashionable Ride là sự góp mặt các dòng xe tay ga Yamaha Grande và Janus gây ấn tượng với phong cách thiết kế tối giản nhưng sang trọng, động cơ BlueCore tiết kiệm vận hành êm ái, tối ưu hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu, dành cho những ai yêu thích sự thanh lịch và tiện nghi trên từng hành trình.
Bên cạnh đó, Chill Ride mang đến không gian thư giãn cho những người yêu thích sự thoải mái khám phá trên từng cung đường như PG-1, XSR155, LEXi, XMAX. Mỗi mẫu xe đều được thiết kế đầy cá tính, kết hợp giữa sự vận hành bền bỉ và hiệu suất tốt cùng nhiều tiện ích đi kèm cho những hành trình xa, mang đến cảm giác lái nhẹ nhàng, thư thái trên mọi cung đường.
Dan xe may cua Yamaha Motor Viet Nam noi bat tai VMS 2024-Hinh-3
Cùng trong series MAXi mà Yamaha mang đến có các sản phẩm xe tay ga thể thao XMAX 300, TMAX 560, NMAX 155, NVX 155 và LEXi 155VVA-ABS với vẻ ngoài đặc trưng, được giới trẻ ưa chuộng.
Dàn xe Adventure Ride, gồm các mẫu xe TENERE 700, TRACER 9, TRACER 9 GT, MT-07, MT-09 và MT-10, là những dòng xe kết hợp hoàn hảo sức mạnh động cơ vượt trội với khả năng vận hành linh hoạt trên mọi địa hình, mang đến cảm giác lái đầy hứng khởi. Các mẫu xe này được thiết kế cho những hành trình khám khá, tập trung vào độ bền và tính linh hoạt cho các trải nghiệm ngoài trời. Các mẫu MT của Yamaha nổi tiếng với khả năng tăng tốc nhanh, thiết kế đậm chất thể thao và tính năng vượt trội.
Cuối cùng, Adrenaline Ride là không gian dành riêng cho những ai đam mê tốc độ và hiệu suất, bùng nổ của cảm giác phấn khích và adrenaline, đưa người lái vào những trải nghiệm mạnh mẽ và đầy kích thích. R15, R3, R7 được trang bị công nghệ hiện đại cùng thiết kế khí động học, động cơ mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm lái phấn khích đồng thời đáp ứng nhu cầu an toàn và linh hoạt trên mọi hành trình. Yamaha Exciter 155, lựa chọn yêu thích của những bạn trẻ đam mê tốc độ, sở hữu khối động cơ 155cc kết hợp công nghệ van biến thiên VVA, mang lại khả năng bứt tốc mượt mà và nhanh nhạy, dẫn đầu trong phân khúc xe underbone phổ thông, hiệu suất ổn định cả trong đô thị và trên đường trường.
Dan xe may cua Yamaha Motor Viet Nam noi bat tai VMS 2024-Hinh-4
Các khu trưng bày riêng của Yamaha là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách sống và công nghệ đột phá.  
Trong những năm gần đây, Yamaha Motor Việt Nam đã liên tục đổi mới và phát triển không chỉ trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh mà còn trong việc tạo ra những trải nghiệm khác biệt nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, thông qua các hoạt động trải nghiệm thực tế ngay tại không gian triển lãm và các hoạt động tương tác đặc sắc như đường chạy Freak Test Ride - lái thử các mẫu xe trên đường chạy thiết kế độc đáo, chụp ảnh check-in và nhận những phần quà từ Yamaha.
Với tầm nhìn hướng tới tương lai phát triển bền vững, Yamaha Motor Việt Nam luôn đặt mục tiêu không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Bên cạnh đó, Yamaha nỗ lực mang đến “Phong cách sống xanh” và “Giải pháp di chuyển thông minh” cho người tiêu dùng hiện đại, quan tâm đến việc bảo vệ môi trường và có trách nhiệm với xã hội.
Dan xe may cua Yamaha Motor Viet Nam noi bat tai VMS 2024-Hinh-5
Với tầm nhìn hướng tới tương lai phát triển bền vững, Yamaha Motor Việt Nam luôn đặt mục tiêu không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng.
Cũng tại Triển lãm VMS 2024, Báo Thức & Cuộc Sống đã có cuộc trao đổi nhỏ với những lãnh đạo mới của Yamaha Motor Việt Nam là Tân Tổng Giám đốc Okutani Masahiro và ông Morikawa Yasutoshi - Giám đốc bán hàng và marketing cao cấp:
Xin chào ông Okutani Masahiro - Tổng Giám đốc Yamaha Motor Việt Nam, lần tham gia VMS 2024 này, cá nhân ông và Yamaha mang đến điểm gì khác biệt cho khách hàng so với các kỳ triển lãm trước đây?
Ông Okutani Masahiro: Đến với VMS 2024, Yamaha Motor Việt Nam muốn mang đến sự khác biệt đáng kể về thiết kế. Với chủ đề năm nay là "Future to the Max", chúng tôi sẽ biến gian trưng bày của Yamaha thành một bảo tàng kỹ thuật số, nơi khách hàng có thể đắm mình trong tầm nhìn về tương lai của xe máy.
Các sản phẩm của Yamaha sẽ được trưng bày tại bốn khu vực riêng biệt: Fashionable Ride, Chill Ride, Adventure Ride và Adrenaline Ride. Mỗi khu vực đại diện cho một phong cách sống độc đáo và nổi bật cách Yamaha định hình trải nghiệm lái xe trong tương lai.
Dan xe may cua Yamaha Motor Viet Nam noi bat tai VMS 2024-Hinh-6
Ông Morikawa Yasutoshi - giám đốc bán hàng và marketing cao cấp Yamaha Motor Việt Nam.
Trong Fashionable Ride, 2 dòng xe tay ga Grande và Janus được trưng bày với sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và tính tiện nghi, dành cho những người lái xe thành thị muốn trở nên nổi bật nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm lái xe hài lòng.
Chill Ride mang đến trải nghiệm thư giãn hơn, giới thiệu các mẫu xe được thiết kế để thoải mái và thư giãn ngay cả khi đi đường dài như PG-1, XSR155, LEXi, XMAX.
Khu Adventure Ride giới thiệu các mẫu xe được thiết kế cho những hành trình khám phá, tập trung vào độ bền và tính linh hoạt cho các trải nghiệm ngoài trời như TENERE 700, TRACER 9, MT 07, MT 09, MT 10.
Cuối cùng, Adrenaline Ride dành riêng cho tốc độ và hiệu suất, hoàn hảo cho những người tìm kiếm cảm giác mạnh, mong muốn trải nghiệm lái xe tuyệt đỉnh như Exciter, R15, R3, R7
Khu triển lãm không chỉ làm nổi bật chức năng của từng chiếc xe máy mà còn giúp khách hàng hình dung ra lối sống của tương lai gắn với sản phẩm. Yamaha muốn cho thấy sản phẩm của chúng tôi có thể phù hợp và nâng cấp cuộc sống của bạn, tạo ra những trải nghiệm khó quên khi sử dụng sản phẩm.
Xin chào ông Morikawa Yasutoshi - Giám đốc bán hàng và marketing cao cấp của Yamaha Motor Việt Nam, ông có thể chia sẻ về kết quả kinh doanh của Revzone Yamaha Motor Việt Nam sau khi khai trương hai cửa hàng? Yamaha có định hướng gì để tạo sự khác biệt so với các đối thủ xe phân khối lớn khác?
Ông Morikawa Yasutoshi: Với việc khai trương hai cửa hàng tại cả TP HCM và Hà Nội, Revzone của chúng tôi đã khẳng định sức ảnh hưởng của Yamaha trong phân khúc xe thể thao và xe phân khối lớn. Các cửa hàng tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm cao cấp, trưng bày các mẫu xe và phụ kiện mới nhất của Yamaha, thu hút được lượng lớn khách hàng. Điều này không chỉ giúp tăng nhận thương hiệu mà còn nâng cao sự tương tác và trải nghiệm của khách hàng, mang lại doanh số bán hàng khả quan.
Dan xe may cua Yamaha Motor Viet Nam noi bat tai VMS 2024-Hinh-7
 Revzone của Yamaha Motor Việt Nam đã khẳng định sức ảnh hưởng của Yamaha trong phân khúc xe thể thao và xe phân khối lớn trên thị trường.
Để tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc xe phân khối lớn, chúng tôi có các chiến lược cho từng giai đoạn khác nhau. Đối với ngắn và trung hạn, chúng tôi nhấn mạnh vào việc phát triển chất lượng và sự đa dạng danh mục sản phẩm của mình bằng cách giới thiệu công nghệ tiên tiến trên xe phân khối lớn của Yamaha, chẳng hạn như các tính năng an toàn được cải thiện và hiệu quả nhiên liệu.
Đồng thời, chúng tôi đặt mục tiêu cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và mở rộng mạng lưới bán hàng của mình. Về lâu dài, chúng tôi dự định xây dựng một cộng đồng mạnh mẽ cho những người đam mê xe phân khối lớn và xe thể thao thông qua các sự kiện, câu lạc bộ lái xe và các sáng kiến thu hút khách hàng, tạo ra một cộng đồng trung thành không chỉ giới hạn ở sản phẩm.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)