“Cơn lốc” thử trải nghiệm xế sang BMW tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Dân mê BMW sẽ được trực tiếp cầm lái xế sang X1, X3, series 5… trong chương trình riêng của BMW tại Hà Nội vào ngày 6/4 tới.

Hãng xe Đức vừa đem đến tin vui cho những tín đồ BMW tại Hà Nội khi cho biết sẽ khởi động sự kiện lái thử xe BMW Driving Experience 2013 tại sân bay trực thăng Gia Lâm, Hà Nội vào ngày 4/4-6/4 tới. Trước đó, từ ngày 21/3-23/3, chương trình thú vị này đã được tổ chức tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM.

Lần này, các dòng xe BMW đẳng cấp được nhập khẩu chính hãng từ Đức sẽ được phục vụ xuyên suốt trong sự kiện. Điểm nhấn chính của các bài tập là phát huy hiệu quả vận hành của động cơ Twin Power Turbo & thử thách các hệ thống, tính năng an toàn trên các dòng địa hình SUV, SAC thuộc gia đình X-Series cơ bắp (X1, X3, X5, X6) và những dòng sedan hạng sang (Series 3, Series 5).

 Chương trình trải nghiệm BMW sẽ khởi động vào ngày 4/4 tại Hà Nội.

Những người tham gia sẽ được trải nghiệm cùng các huấn luyện viên với các bài tập lái theo hình zig zag, tránh chướng ngại vật và thắng trước mục tiêu cố định, nghệ thuật đỗ xe hay bài tập tình huống phanh đột ngột trong thực tế ban đêm. Đặc biệt, bài tập trải nghiệm lái đêm được tiên phong tổ chức lần đầu tại Việt Nam (cũng là thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á). Sau 2 phiên lái diễn ra buổi sáng và chiều, phiên lái đêm duy nhất sẽ diễn ra cuối ngày sự kiện (từ 18h-20h ngày 6/4).

Tuy nhiên, để tham gia chương trình này, các tay lái bắt buộc phải sở hữu ít nhất 02 năm kinh nghiệm lái xe thực tế. 

Chương trình Trải nghiệm BMW (BMW Driving Experience) được ra đời từ năm 1977 tại Đức, BMW khi đó là nhà sản xuất xe hơi đầu tiên trên thế giới tiên phong tổ chức khóa huấn luyện lái xe dành riêng cho khách hàng theo hình thức chuyên nghiệp. Từ đó đến nay, chương trình Trải nghiệm BMW liên tục được tổ chức trên khắp các quốc gia, trong đó có Việt Nam. 

Trải nghiệm BMW 2013 là năm thứ 4 được tổ chức tại Việt Nam. Trước đó, BMW Euro Auto đã tổ chức chương trình này trong 3 năm liên tục là 2009, 2010, 2011 và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các tay lái tại Việt Nam.

Như Biển

Bình luận(0)