Cảnh sát Brazil lái ô tô bằng 2 bánh bắt tội phạm

Google News

(Kiến Thức) - Một pha biểu diễn như trong phim hành động được thực hiện bởi một cảnh sát Brazil khi anh lái xe ô tô nghiêng chỉ bằng 2 bánh bắt tội phạm.

Mùa World Cup năm nay, nước chủ nhà thắt chặt an ninh nội bộ với việc tăng cường cảnh sát trấn áp các khu tội phạm để bảo vệ an ninh cho khu vực. Các cảnh sát thường xuyên tuần tra các khu ổ chuột, nơi các băng nhóm tội phạm hoạt động mạnh.
 Chiếc xe cảnh sát chặn đầu xe máy tội phạm.
Điển hình cho tinh thần chống tội phạm của cảnh sát Brazil khi mới đây người dân tại nước này ghi lại cảnh rượt đuổi đẹp mắt giữa cảnh sát và tội phạm. Viên cảnh sát đã lái chiếc ô tô cua chỉ bằng 2 bánh để chặn đường tên tội phạm đang bỏ chạy. Việc cua xe gấp như vậy khá nguy hiểm và có khả năng gây nguy hiểm cho chính bản thân mình.
Tuy nhiên với bản lĩnh của mình, viên cảnh sát đã xử lý tình huống chính xác chặn đầu 2 tên tội phạm đang tẩu thoát bằng xe máy. Chiếc xe máy bị đâm bay vào một cửa hàng ven đường. 2 tên tội phạm sau đó đã bị tóm gọn. Vụ việc xảy ra rất nhanh chóng khiến chiếc xe máy bị đâm nát, mũi ô tô bị vỡ và cửa hàng ven đường bị vỡ lớp kính chắn bên ngoài.
Sau đây là đoạn clip rượt bắt ngoạn mục của cảnh sát Brazil:

Hải Đăng (theo Liveleak)

Bình luận(0)