Dù đã xuất hiện tại Việt Nam từ rất lâu nhưng hiện những chiếc Honda Wave có xuất xứ từ Thái Lan vẫn được người dân Việt Nam rất ưa chuộng. Những năm 1995, phong trào đi Wave Thái ở Việt Nam rộ lên bởi kiểu dáng gọn gàng, dễ vận hành, máy bền, tiết kiệm nhiên liệu. Hiện những chiếc Wave Thái ở Việt Nam đều có tuổi đời trên dưới chục năm nhưng máy vẫn còn khá tốt. Nhiều bạn trẻ ở Hà Nội mang những chiếc Wave Thái già cỗi đi tút tát lại đẹp long lanh. Một chiếc Wave Thái 110 được làm lại đẹp như mới. Chiếc Wave Thái đỏ cờ đọ dáng cùng Dream Thái đã được "dọn" lại. Mọi chi tiết trên xe đều được làm mới như thế này.Chi phí để "tút tát" lại một chiếc Wave Thái cũ tùy vào hiện trạng của xe và nhu cầu của chủ nhân, có khi lên tới hàng chục triệu đồng.Xe có thể được lên đĩa, đồng hồ công, bô thái mới, dàn nhưa mới, tem wave 110s, yên mới...
Dù đã xuất hiện tại Việt Nam từ rất lâu nhưng hiện những chiếc Honda Wave có xuất xứ từ Thái Lan vẫn được người dân Việt Nam rất ưa chuộng.
Những năm 1995, phong trào đi Wave Thái ở Việt Nam rộ lên bởi kiểu dáng gọn gàng, dễ vận hành, máy bền, tiết kiệm nhiên liệu.
Hiện những chiếc Wave Thái ở Việt Nam đều có tuổi đời trên dưới chục năm nhưng máy vẫn còn khá tốt.
Nhiều bạn trẻ ở Hà Nội mang những chiếc Wave Thái già cỗi đi tút tát lại đẹp long lanh.
Một chiếc Wave Thái 110 được làm lại đẹp như mới.
Chiếc Wave Thái đỏ cờ đọ dáng cùng Dream Thái đã được "dọn" lại.
Mọi chi tiết trên xe đều được làm mới như thế này.
Chi phí để "tút tát" lại một chiếc Wave Thái cũ tùy vào hiện trạng của xe và nhu cầu của chủ nhân, có khi lên tới hàng chục triệu đồng.
Xe có thể được lên đĩa, đồng hồ công, bô thái mới, dàn nhưa mới, tem wave 110s, yên mới...