Xin ngủ nhờ, nam thanh niên bịt mồm hiếp dâm trẻ 13 tuổi

Google News

Lợi dụng lúc mọi người ngủ say, Tâm 2 lần vào nhà và hiếp dâm con gái chủ nhà. Biết bị lộ, Tâm nói với mẹ sang nhà xin gia đình bị hại làm vía.

Ngày 19.12, TAND tỉnh mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Vi Văn Tâm (SN 1989, trú tại xã Châu Nga, Quỳ Châu, Nghệ An) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.
Theo cáo trạng, tối ngày 22.6, sau khi uống rượu, Tâm đến nhà một người quen cùng bản ngủ nhờ. Khi phát hiện mọi người trong nhà ngủ say, Tâm nảy sinh ý định quan hệ với cháu L. (SN 2003).
Sợ nạn nhân kêu, Tâm dùng tay bịt miệng cháu và thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, Tâm qua giường khác ngủ. Do lo sợ nên bé gái không nói với ai.
Bị cáo tại phiên tòa. 
8 ngày sau, Vi Văn Tâm tiếp tục đến nhà và thực hiện hành vi cũ, nhưng do cháu L. phản ứng nên Tâm bỏ về giường ngủ. Đến rạng sáng 29.6, khi thấy cháu ngủ say thì Tâm lại tới tiếp tục hành vi giao cấu.
Tuy nhiên, lúc đang giở trò đồi bại, cháu L. đạp mạnh Tâm xuống giường gây ra tiếng động lớn. Mẹ kế của cháu nghe tiếng động nên tỉnh dậy hỏi. Vì vậy, Tâm không tiếp tục hành vi của mình.
Biết hành vi của mình bị lộ, Tâm nói với mẹ sang nhà xin gia đình bị hại làm vía theo phong tục của đồng bào Thái. Tuy nhiên người dân đã báo cho cơ quan chức năng, vì vậy ngày 3.7, Vi Văn Tâm bị bắt giữ.
Tại phiên tòa, Tâm khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đại diện hợp pháp cho người bị hại cũng xin tòa xem xét giảm nhẹ một phần hình phạt đối với bị cáo.
HĐXX tuyên phạt Vi Văn Tâm 12 năm tù. Về phần dân sự, buộc Tâm phải bồi thường 40 triệu cho nạn nhân do tổn thất tinh thần.
Theo Hùng Tuấn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)