Xe Porsche trùng biển số đụng nhau trên phố Hà Nội

Google News

Hình ảnh 2 chiếc xe sang hiệu Porsche cùng kiểu dáng và đặc biệt là cùng biển kiểm soát xuất hiện cạnh nhau tại một khu đô thị ở Hà Nội khiến dư luận xôn xao.
 

Ngày 19/4, mạng xã hội xôn xao câu chuyện và hình ảnh 2 chiếc Porsche cùng mang biển số 30A-715.10 cùng dừng đỗ tại sảnh khu đô thị Times City (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Theo nội dung mạng xã hội chia sẻ, chính nữ chủ xe Porsche Macan màu nâu, phiên bản thường đã vô tình nhìn thấy chiếc xe có ngoại hình gần giống xe mình (màu ghi đậm, sử dụng la-zăng của bản Macan Turbo) đỗ cùng sảnh chung cư. Điều đặc biệt, chiếc Porsche Macan nói trên cũng có cùng biển số giống hệt xe chị là 30A-715.10.
Xe Porsche trung bien so dung nhau tren pho Ha Noi
 Hình ảnh về 2 chiếc xe cùng biển số giống nhau.
Ngay lập tức, nữ chủ nhân xe Porsche Macan đã yêu cầu bảo vệ khu đô thị khoá bánh chiếc xe kia lại để làm rõ.
Được biết, chủ nhân đứng tên trong đăng kí xe Porsche mang BKS 30A-715.10 được xác định của ông Nguyễn Hoàng Tr. có địa chỉ tại Tân Mai, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Chiếc xe Porsche mang BKS 30A-715.10 được đăng ký lần đầu vào tháng 6/2015 và chủ nhân của xe ô tô Porsche mới đến trạm đăng kiểm khu vực Đền Lừ để đăng kiểm theo định kỳ.
Công an quận Hoàng Mai cho biết, đã nhận được thông tin và đang cho đơn vị chức năng xác minh, kiểm tra. Thời gian gần đây, cơ quan chức năng liên tục cảnh báo tình trạng che biển số ô tô hoặc dùng biển giả để tránh phạt nguội. Thậm chí một số tài xế còn chỉnh sửa các chi tiết chữ và con số để phương tiện mang biển số khác.
Tình trạng này khiến cho nhiều người tỏ ra lo ngại trong bối cảnh cơ quan chức năng ứng dụng công nghệ vào xử lý vi phạm giao thông qua hình ảnh, chủ xe biển thật có nguy cơ bị phạt oan bởi lỗi do người dùng biển số giả gây ra. Chuyên gia giao thông cũng kiến nghị cần tăng mức xử phạt, bắt buộc tài xế lái xe mang biển số giả, biển số không đúng quy định phải bồi thường cho chủ xe biển thật.
>>> Xem thêm video: Công an Hà Nội xác minh vụ hai xe ô tô Mercedes Benz cùng biển số

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)