Khánh My nói gì vụ mượn xe 12 tỷ đi sự kiện

Google News

Khánh My thừa nhận việc mượn siêu xe đi sự kiện. Cô không phải tuýp người khoe khoang và không muốn vì chiếc xe làm hạ giá trị bản thân.

Tối 31/1, nữ diễn viên "Mỹ nhân Sài thành" gây chú ý khi đích thân lái siêu xe Bentley Continental GT tham dự buổi ra mắt phim "Fast & Furious 7", tại TP HCM. Dòng siêu xe này có khá nhiều màu nhưng đỏ phối trắng thuộc hàng hiếm nhất thế giới.
Bentley Continental GT thuộc dòng xe chiến, sử dụng động cơ 6.0 lít W12, sản sinh 552 mã lực cùng 560NM mô-men xoắn. Xe tại Việt Nam có giá hơn 12 tỷ đồng.
Tuy nhiên, siêu xe do Khánh My lái bất ngờ bị dân mạng "khui" ra là có xuất xứ từ một trung tâm thuê xe cưới hỏi tại TP HCM. Chiếc xe được cộng đồng chia sẻ có biển số giống với xe mà người đẹp đã sử dụng.
Thậm chí, hình ảnh xe còn được đăng trên diễn đàn của trung tâm với giá thuê 13,2 triệu đồng trong 4h cho ngày cao điểm. Ngày bình thường, nó được cho thuê giá thấp hơn, 11 triệu đồng.
Khanh My noi gi vu muon xe 12 ty di su kien
 Khánh My mượn siêu xe cưới 12 tỷ để gây chú ý ở sự kiện.
Khanh My noi gi vu muon xe 12 ty di su kien-Hinh-2
Hình ảnh siêu xe cho thuê được đăng tải trên website một trung tâm tiệc cưới. 
Nhiều ý kiến cho rằng, chân dài làng mẫu chơi trội, cố tình thuê xế sang nhằm gây chú ý với truyền thông trong buổi công chiếu bom tấn "Fast &Furious 7". Bên cạnh việc lái siêu xe, nữ diễn viên "Tình xuyên biên giới" còn ăn mặc đồng điệu, ton sur ton với màu xe hay cầm phụ kiện ví hàng hiệu vài chục triệu để tô điểm thêm sự xa hoa cho mình.
Chia sẻ việc bị tố mượn xe cưới đi sự kiện, Khánh My cho biết mới hay về thông tin mọi người bàn tán về mình vào khoảng buổi chiều. Buổi sáng, cô bận rộn với công việc chụp ảnh thời trang.
Trước họp báo "Fast & Furious 7", Khánh My háo hức chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo vì cô là fan của series bom tấn. Nữ diễn viên sinh năm 1991 dành nhiều tình cảm cho nhân vật cảnh sát O’ Corner do Paul Walker thủ diễn. Người đẹp muốn tham dự buổi công chiếu phim với hình ảnh tốt nhất như cách bày tỏ sự trân trọng với thần tượng.
"Trước sự kiện, anh bạn thân hỏi tôi lái xe gì. Tôi nói sẽ đi xe của mình. Anh bảo tôi tốn công chuẩn bị như thế, phải lái siêu xe. Anh dụ tôi hãy xem dàn siêu xe của anh, thích chiếc nào lái chiếc đó cho phù hợp không khí buổi ra mắt phim. Tôi thấy anh nói có lý nên chọn Bentley đỏ trắng, phù hợp với trang phục mình mặc. Ngoài ra, lý do tôi chọn xe này vì trong phim cũng có chiếc W Motors Lykan Hypersport màu đỏ do Paul Walker lái" - cô nói.
Mỹ nhân tuổi Mùi cho hay, tại sự kiện, nhiều người hỏi cô có phải là chủ nhân của chiếc xe, cô đều phủ nhận. Khánh My khẳng định chưa từng thừa nhận chiếc xe đó thuộc quyền sở hữu của mình. Chuyện anh bạn cho mướn xe cưới, cô không biết, cũng không quan tâm. Chân dài không muốn chỉ vì chiếc xe làm hạ giá trị bản thân.
Khanh My noi gi vu muon xe 12 ty di su kien-Hinh-3
 Khánh My thừa nhận bạn cho mượn xe đi sự kiện.
Cô nói thêm: “Có lẽ năm tuổi nên tôi vướng thị phi. Tuy nhiên, tôi không quá sốc vì những thông tin nhắm vào mình. Trong cuộc sống, mình đâu làm hài lòng tất cả mọi người, nhưng không nên vì chơi thân với người này mà cố tình soi mói, chà đạp danh dự người nọ. Từ trước đến nay, tôi chưa hề khoe bất kỳ thứ gì từ túi xách, xe hay nhà... Tôi không thuộc tuýp người có áo mới, đôi giày hay túi xách… lập tức khoe khoang, dù tôi có nhiều hơn những thứ họ khoe”.
Khánh My từng là người mẫu ảnh trước khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thanh mảnh nên được sắm nhiều vai diễn chính trên màn ảnh. Thời gian gần đây, cô còn được chú ý bởi sự giàu có.
Cuối năm 2014, nhân chuyến tham dự show thời trang Victoria’s Secret, người đẹp đặt mua siêu xe Lamboghini màu đỏ tại Mỹ. Cô cho biết, chiếc xe sẽ được chuyển về Việt Nam trong năm nay.
Thanh Ngọc/ Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)