3 siêu xe cùng chung biển ngũ quý 8 ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - 3 chiếc xe khác nhau hiệu Maybach, Mercedes, Range Rover đều đeo biển siêu đẹp 51A-888.88 dạo phố.

Trên mạng xã hội Facebook và một số diễn đàn về ô tô - xe máy, các thành viên chia sẻ hình ảnh của 3 siêu xe sang trọng đang thong dong trên đường phố. Điều đặc biệt, cả 3 chiếc xe này đều mang cùng biển số ngũ quý 8 siêu đẹp: 51A-888.88. Trong 3 chiếc xe thì duy nhất chiếc Maybach dạo chơi trên đường phố Hải Phòng, 2 chiếc còn lại ung dung dạo phố tại Sài Gòn.
Chiếc Maybach biển số siêu khủng trên từng quen thuộc với dân mạng trước đó khi dính nghi án đại gia Hải Phòng sĩ diện, gắn logo giả cho chiếc xe này. Thực ra đây là siêu xe từng thuộc sở hữu của một đại gia TP HCM nhưng sau đó đã sang tên đổi chủ cho giám đốc một công ty nhựa ở Hải Phòng.
 Ảnh: Facebook.
Các tay chơi xe cho rằng, thông thường Maybach chỉ có các phiên bản 57, 57s và 57 Zeppelin (với logo Zeppelin gắn phía sau), chứ không có phiên bản nào là 57s Zeppelin. Hơn nữa, Zeppelin mang cặp ống xả kép chia 2 ngăn chứ không phải cặp ống xả đơn như xe này mang. Nhiều người đồn đoán, đây có thể là cách "làm đẹp mặt" của chủ nhân khi chế thêm logo Zeppelin cho chiếc xe.
Maybach 57s được trang bị động cơ 6.0L V12 với sức mạnh 603.5 mã lực, cho phép xe tăng tốc lên 97 km trong vòng chưa đến 5 giây. Về ngoại thất, xe thấp hơn 13 mm, bộ la-zăng hoành tráng hơn với kích cỡ 12 inch mạ chrome và 12 chấu.
Trong khi đó, chiếc Range Rover màu đỏ trong ảnh là một trong những dòng xe được giới doanh nhân thành đạt ưa chuộng bởi nó khỏe và thích nghi nhiều loại địa hình. Giá của chiếc xe này trên thị trường gần 4 tỷ đồng.
Không rõ chiếc Mercedes trong ảnh thuộc dòng xe nào của hãng này nhưng dân tình đồn đoán chiếc xe cũng có giá trên vài tỷ.
Trước biển số "đụng hàng" của 3 siêu xe, nhiều cư dân mạng tỏ ra nghi ngờ về tính chân thực của chiếc biển ngũ quý này. Rất nhiều đánh giá được cộng đồng mạng và dân chơi xe đưa ra như: "Không có chuyện cả 3 xe cùng chung một biển số giống nhau như đúc thế này được", "trong 3 xe chỉ duy nhất một chiếc đeo biển 51A-888.88, 2 xe còn lại là biển giả", "đây có thể là chiêu khoe hàng của một vị đại gia nào đó ở Sài Gòn chăng?", hay "cũng có thể nó là trò đùa của phần mềm photoshop".
Nhưng theo nhiều người, đây không hề có dấu hiệu can thiệp của photoshop trong việc chỉnh sửa ảnh, có thể vị đại gia nào đó muốn thể hiện đẳng cấp của mình bằng cách đeo biển giả cho xe để ra oai.
Hải Sơn

Bình luận(0)