Xe Bentley chạy ngược chiều lại còn ngỗ ngược nháy đèn đòi nhường đường

Google News

Nhằm vượt đoàn xe phía trước, chiếc Bentley đi sang làn ngược chiều. Khi đối đầu với xe đi đúng chiều, tài xế Bentley nháy đèn xin nhường đường.

Sáng 23/12, một tài xế ôtô đăng tải clip lên mạng xã hội, ghi lại hình ảnh xe sang Bentley biển kiểm soát 30A-280.96 đi ngược chiều, đối đầu với xe đúng chiều.
Vụ việc xảy ra vào 10h30 cùng ngày, tại ngã tư Nguyễn Tuân - Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Xe Bentley chay nguoc chieu lai con ngo nguoc nhay den doi nhuong duong
 Xế sang Bentley đi ngược chiều. Ảnh: Cắt từ clip.
Thời điểm đó, chiếc xe Bentley đi sang đường ngược chiều để vượt các ôtô đang dừng đèn đỏ phía trước. Khi đối đầu với xe đi đúng chiều, lái xe sang còn nháy đèn, yêu cầu nhường đường để tiếp tục hành trình.
Trao đổi với Zing.vn, lãnh đạo đội CSGT số 7 Công an Hà Nội cho biết sẽ xác minh chủ xe Bentley và xử phạt theo đúng quy định của pháp luật.
Clip được đăng tải thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đa số mọi người đều tỏ ra bất bình và cho rằng lái xe Bentley không có ý thức.
"Bentley mà đi tệ thế nhỉ. Đúng có tiền ko mua được ý thức", Hieu Duc Cu bình luận.
Điều 5 Nghị định số 46/2016/NĐ-CP quy định: Phạt tiền từ 800.000 đồng đến 1,2 triệu đồng đối với hành vi đi vào đường cấm, khu vực cấm; đi ngược chiều của đường một chiều, đi ngược chiều trên đường có biển “Cấm đi ngược chiều”. Ngoài ra, người điều khiển ôtô vi phạm còn bị áp dụng các hình thức xử phạt bổ sung là bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 1 đến 3 tháng.
Theo Hải Nam/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)