Xác thiếu nữ bị trói, mặc nội y nổi trên suối

Google News

(Kiến Thức) - Công an Yên Bái đang điều tra làm rõ vụ án phát hiện xác chết trôi trên suối trong tình trạng mặc nội y, thi thể có nhiều vết bầm tím.

Ngày 6/4, đại diện công an huyện Lục Yên (Công an tỉnh Yên Bái) cho biết, đơn vị này đã chuyển hồ sơ lên Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45-Công an tỉnh Yên Bái) để điều tra, truy bắt hung thủ gây ra cái chết của một người phụ nữ được phát hiện trôi trên dòng suối xã Khánh Hòa vào sáng 5/4.
Xac thieu nu bi troi, mac noi y noi tren suoi
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Thông tin vụ việc cho thấy, thi thể nạn nhân Nguyễn Thị Huệ, sinh năm 1982, trú tại xã Khánh Hòa, huyện Lục Yên, được người dân đi đường bàng hoàng phát hiện nổi dưới suối, ở ngã ba xã Khánh Hòa, cách xưởng thu mua sắn và nhà ở của nạn nhân khoảng 200m. Nạn nhân chết trong tình trạng bị trói tay vòng sau lưng, trên người chỉ mặc nội y, nhiều vết bầm tím.
Một cán bộ điều tra cho biết, nạn nhân đã có chồng và 2 con nhưng hai vợ chồng không sống chung với nhau lâu nay. Thi thể nạn nhân có nhiều vết xây xát có thể do quá trình chống trả, vật lộn với hung thủ.
Vụ việc đang được làm rõ.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)