Thiếu nữ trong huyệt mộ bốc dở bị người tình giết, phi tang

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan vụ thi thể phụ nữ dưới huyệt mộ bốc dở, 2 hung thủ gây án vừa bị bắt giữ,trong đó có 1 người là người tình của nạn nhân.

Liên quan đến vụ xác thiếu nữ trong huyệt mộ bốc dở ở Bình Dương, ngày 7/1/2015, Cơ quan CSĐT – Công an tỉnh Bình Dương cho biết, cơ quan này vừa phối hợp cùng công an TP Thủ Dầu Một tiến hành bắt giữ khẩn cấp 2 hung thủ gây ra vụ án giết người, cướp tài sản rồi phi tang xác nạn nhân xuống huyệt mộ xảy ra vào ngày 28/12/2014 tại phường Tương Bình Hiệp (TP Thủ Dầu Một).

Hai đối tượng bị bắt gồm : Võ Hoàng Mai (SN 1995) và Lê Minh Triệu (SN 1990), cả hai cùng có HKTT tại TP Thủ Dầu Một (Bình Dương).
Thieu nu trong huyet mo boc do bi nguoi tinh giet phi tang
Hai đối tượng Mai và Triệu tại cơ quan công an. 

Nạn nhân bị giết, cướp tài sản rồi đem xác phi tang xuống huyệt mộ bốc dở là Lý Thị Nhớ (tên thường gọi là Nhi, SN 1988, quê Cà Mau), tạm trú tại phường Tương Bình Hiệp. Chị nhớ là người yêu của đối tượng Lê Minh Triệu.

Theo điều tra của công an, hai nghi can Mai và Triệu đều là những đối tượng nghiện ma túy, không có nghề nghiệp, thường sống lang thang.

Ngày 28/12/2014, biết chị Nhớ có nhiều tài sản nên Triệu rủ Mai cướp tài sản của người yêu để lấy tiền tiêu xài và hút chích ma túy. Để thực hiện ý đồ cướp tài sản, Triệu và Mai chuẩn bị một con dao dài khoảng 20cm lận vào trong người rồi rủ chị Nhớ đi chơi.

Cả hai đưa nạn nhân đến khu vực nghĩa trang thuộc khu 8, P. Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một để tâm sự. Nơi đây rất vắng vẻ nên khi vừa ra đến nơi, Triệu và Mai đã ra tay sát hại chị Nhớ để cướp 1 DDTDDD, 1 nhẫn vàng, 1 đôi bông tai bằng vàng và 630.000 đồng tiền mặt.

Lo sợ bị bại lộ, cả hai khiêng xác nạn nhân xuống một huyệt mộ đã bốc dở để phi tang. Sau đó bọn chúng đem số tài sản cướp được đi bán để lấy tiền mua ma túy sử dụng.

Trước đó, vào chiều 3/1/2015, cảnh sát PCCC TP Thủ Dầu Một nhận tin báo có đám cháy ở một đồng cỏ nằm trong khu nghĩa trang thuộc khu 8 nên đã xuống hiện trường để dập lửa.

Trong quá trình chữa cháy, các chiến sĩ phát hiện một thi thể phụ nữ đang trong giai đoạn phân hủy nằm dưới một huyệt mộ đã được bốc dở.

Sau khi tiến hành điều tra, cơ quan công an đã xác định đây là một vụ án mạng, qua quá trình điều tra sàng lọc đã tiến hành bắt giữ 2 nghi can có liên quan đến vụ án để điều tra làm rõ.

Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Thiên Dũng

Bình luận(0)