Vụ tưới xăng đốt 5 người trong nhà ở Sơn La: Nghi phạm đã tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Nguyễn Văn Bình, nghi phạm chính trong vụ tưới xăng đốt 5 người trong nhà tại bản Nà Bó 2, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu - Sơn La đã tử vong.

Thông tin với PV ông Nguyễn Văn Cường, Chủ tịch UBND xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, Sơn La cho biết: “Nguyễn Văn Bình, nghi phạm chính trong vụ tưới xăng đốt 5 người trong nhà tại bản Nà Bó 2 đã tử vong vào ngày 14/7. Trước đó do tiên lượng xấu nên người nhà đã cho Bình về quê nhà tại huyện Mộc Châu.
Vu tuoi xang dot 5 nguoi trong nha o Son La: Nghi pham da tu vong
Căn phòng nơi Bình thực hiện hành vi của mình 
Nguyễn Văn Bình bị bỏng với diện tích 87%, trong đó bỏng sâu là 78%. Bình là nghi phạm chính trong vụ tưới xăng đốt 5 người ở trong nhà khiến cho bà Hà Thị Hoàn (SN 1963) – mẹ nạn nhân Huế; cháu Hà Linh Dung (3 tuổi – đã tử vong); Hà Thị Yến (SN2009) đều bị bỏng nặng.
Hiện tại, Viện bỏng Quốc gia vẫn đang tích cực điều trị cho 2 bà cháu là Hà Thị Hoàn (SN 1963) và Hà Thị Yến (SN 2009). Bởi tình hình sức khỏe của 2 nạn nhân này vẫn trong tình trạng nguy kịch có thể tử vong bất cứ lúc nào.
Như đã thông tin, sáng 8/7 đối tượng Nguyễn Văn Bình (sinh năm 1984) trú tại tiểu khu 11 thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu - Sơn La đã điều khiển chiếc xe taxi vào nhà chị Hà Thị Huế (sinh năm 1993) ở bản Nà Bó 2, xã Mường Sang, Mộc Châu. Tại đây, do đã có mâu thuẫn từ trước Bình đã dùng dao chém nhiều nhát vào người Huế khiến Huế bị thương nặng.
Vu tuoi xang dot 5 nguoi trong nha o Son La: Nghi pham da tu vong-Hinh-2
Chiếc xe taxi mà Bình điều khiển đến nhà chị Huế để gây án 
Sau đó, Bình đã dùng can xăng đã chuẩn bị sẵn đổ ra phòng riêng của chị Huế rồi châm lửa đốt. Hậu quả, chị Huế tử vong, các nạn nhân còn lại là bà Hà Thị Hoàn (SN 1963) - mẹ đẻ của chị Huế cùng 2 cháu Hà Thị Yến (SN 2009) và Hà Linh Dung (SN 2017) cùng đối tượng Nguyễn Văn Bình bị bỏng nặng và được cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia.
>>> Xem thêm video: Bà mẹ mắc kẹt trong ngôi nhà cháy

 


Mùi Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)