Hé lộ nguyên nhân vụ người đàn ông tưới xăng đốt 5 người trong nhà

Google News

(Kiến Thức) - Khám nghiệm tử thi vụ người đàn ông tưới xăng đốt 5 người trong nhà, cơ quan chức năng phát hiện Huế (nạn nhân) bị thương tích ở vùng đầu, vùng ngực phải và vùng sau gáy, vùng vai và vùng lưng.

Theo báo cáo của công an huyện Mộc Châu, nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ việc “Người đàn ông tưới xăng đốt 5 người trong nhà” ở bản Nà Bó 2, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La dẫn đến 1 người tử vong và 4 người bị bỏng nặng.
Nguyên nhân được cho là Nguyễn Văn Bình (sinh năm 1983) có hộ khẩu thường trú tại tiểu khu 11, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu (Sơn La) có mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm với chị Hà Thị Huế (sinh năm 1993) trú tại bản Nà Bó 2, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu – Sơn La.
He lo nguyen nhan vu nguoi dan ong tuoi xang dot 5 nguoi trong nha
Con đường dẫn vào nhà chị Huế 
Vào khoảng 6h sáng nay (8/7), Bình đã điều khiển chiếc xe taxi nhãn hiệu HuynDai Gets mang BKS 26A – 023.27 đến nhà riêng của Huế.
He lo nguyen nhan vu nguoi dan ong tuoi xang dot 5 nguoi trong nha-Hinh-2
Chiếc xe taxi do Nguyễn Văn Bình mang nhãn hiệu HuynDai Gets điều khiển đến nhà Huế 
Tại đây, Bình đã dùng dao chém liên tiếp vào Huế khiến Huế bị thương tích ở vùng đầu, vùng ngực phải và vùng sau gáy, vùng vai, vùng lưng. Sau đó, Bình đã dùng can xăng được chuẩn bị sẵn đổ ra nhà Huế và châm lửa đốt. Hậu quả chị Huế tử vong vào khoảng 8h cùng ngày ngay sau khi đưa vào bệnh viện cấp cứu.
He lo nguyen nhan vu nguoi dan ong tuoi xang dot 5 nguoi trong nha-Hinh-3
 Tại hiện trường can xăng được Bình chuẩn bị từ trước đã sử dụng một nửa, máu me vương vãi khắp nơi
Riêng bà Hà Thị Hoàn (sinh năm 1963) là mẹ đẻ của Hà Thị Huế cùng 2 cháu là Hà Hải Yến (sinh năm 2009) và Hà Linh Giang (sinh năm 2017) là con ruột của Hà Thị Huế cùng đối tượng Nguyễn Văn Bình bị bỏng nặng, hiện đã được chuyển về cấp cứu tại bệnh viện Bỏng Quốc gia.
He lo nguyen nhan vu nguoi dan ong tuoi xang dot 5 nguoi trong nha-Hinh-4
Lực lượng chức năng huyện Mộc Châu tiến hành điều tra, xác minh thông tin vụ việc 
Ngay sau khi sự việc người đàn ông tưới xăng đốt 5 người xảy ra, lực lượng chức năng huyện Mộc Châu đã có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc.
Mùi Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)