Vụ tưới xăng đốt 5 người trong nhà ở Sơn La: Bé 3 tuổi đã tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Cháu Hà Linh Dung (3 tuổi) 1 trong 4 nạn nhân vụ tẩm xăng đốt 5 người nhà ở Sơn La, được cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia đã không qua khỏi và tử vong vào sáng nay 9/7.

Chiều 9/7, trao đổi với PV ông Nguyễn Văn Cường (Chủ tịch UBND xã Mường Sang, huyện Mộc Châu – tỉnh Sơn La cho biết: "cháu Hà Linh Dung. (3 tuổi) 1 trong 4 nạn nhân được cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia đã tử vong vào sáng nay (9/7). Thi thể cháu Dung cũng đã được chuyển về đến quê nhà tại bản Nà Bó 2 để tiến hành tổ chức tang lễ.
Vu tuoi xang dot 5 nguoi trong nha o Son La: Be 3 tuoi da tu vong
 Các nạn nhân trước khi được chuyển đi cấp cứu (Ảnh facebook)
Đối với 3 nạn nhân còn lại gồm: Nguyễn Văn Bình, Hà Thị Hoàn và cháu Hà Thị Yến vẫn đang được cấp cứu tại Khoa Hồi sức cấp cứu, Viện Bỏng Quốc gia.
Như đã thông tin trước đó, vào 6h ngày 8/7, Nguyễn Văn Bình điều khiển chiếc xe taxi đến nhà chị Hà Thị Huế (sinh năm 1993) trú tại bản Nà Bó 2, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu – Sơn La. Tại đây, do đã có mâu thuẫn từ trước giữa Bình và chị Huế tiếp xảy ra cãi vã. Quá trình cãi vã Bình đã khóa trái cửa phòng rồi dùng dao chém liên tiếp vào người chị Huế, sau đó xử dụng xăng đã chuẩn bị sẵn châm lửa thiêu cả nhà trong phòng riêng của chị Huế.
Vu tuoi xang dot 5 nguoi trong nha o Son La: Be 3 tuoi da tu vong-Hinh-2
 Căn phòng của chị Huế nơi Bình thực hiện hành vi của mình
Lúc này ở trong phòng chị Huế, ngoài Bình và chị Huế còn có bà Hà Thị Hoàn (sinh năm 1963, là mẹ của chị Huế), Hà Thị Yến (sinh năm 2009) và Hà Linh Dung (sinh năm 2017) là con của chị Huế.
Hậu quả, khiến cả 5 người trên đều bị bỏng nặng. Trong đó, do vết thương từ vết chém và vết bỏng quá nặng chị Huế đã tử vong còn Bình và bà Hoàn cùng 2 người con chị Huế được chuyển xuống cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia.
Vu tuoi xang dot 5 nguoi trong nha o Son La: Be 3 tuoi da tu vong-Hinh-3
Một trong 2 cháu bé điều trị tại Viện bỏng Quốc gia (ảnh VOV) 
Nguyên nhân dẫn đến vụ án được xác định do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.
Theo lãnh đạo Công an thị trấn Mộc Châu cho biết: tại địa phương, Bình chưa có tiền án, tiền sự gì, Bình hành nghề lái taxi, bản thân Bình đã có gia đình nhưng cuộc sống không mấy hạnh phúc. Được biết, trước khi gây án, vào ngày 6/7, Bình có xảy ra xô xát với 1 nam thanh niên người địa phương do nghi ngờ người này có quan hệ tình cảm với chị Hà Thị Huế.
Mùi Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)