Nghi can tưới xăng đốt 5 người trong nhà ở Sơn La nguy kịch

Google News

(Kiến Thức) - Các nạn nhân trong vụ "Người đàn ông tưới xăng đốt 5 người ở trong nhà" tại Sơn La đã được chuyển về Viện bỏng Quốc Gia trong đó nghi can Nguyễn Văn Bình trong tình trạng nguy kịch.

Chiều ngày 8/7, trao đổi với PV, ông Vũ Giang An, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Mộc Châu (huyện Mộc Châu, Sơn La) cho biết: “Khoảng 6h40' sáng nay, Bệnh viện tiếp nhận 5 bệnh nhân bị bỏng nặng, trong đó có chị Hà Thị Huế được đưa đến bệnh viện trong tình trạng vừa bị thương, vừa bị bỏng nặng nên không cấp cứu được và tử vong tại bệnh viện".
Nghi can tuoi xang dot 5 nguoi trong nha o Son La nguy kich
Phòng ngủ của chị Huế nơi đối tượng Bình thực hiện hành vi của mình 
"Đối với 4 người còn lại, sau khi tiến hành sơ cứu đã được chuyển tuyến cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia, trong đó Bình có tiên lượng xấu, đang trong tình trạng nguy kịch, bà Hoàn cùng 2 cháu Yến và Dung bị bỏng rất nặng".

Mời quý vị xem video: Sơn La khởi tố các đối tượng gian lận thi cử

Như đã thông tin, vào khoảng 6h sáng 8/7, tại bản Nà Bó 2, xã Mường Sang huyện Mộc Châu - tỉnh Sơn La xảy ra vụ "Người đàn ông tưới xăng đốt 5 người trong nhà". Hậu quả 1 người tử vong, 4 người bị bỏng nặng phải chuyển về cấp cứu tại Viện bỏng Quốc Gia.
Nguyên nhân đối tượng tưới xăng đốt người trong nhà được cho là do Bình và Huế xảy ra mâu thuẫn trong tình cảm dẫn đến việc Bình đến nhà Huế, khóa trái của rồi dùng dao chém liên tiếp vào người chị Huế, dùng xăng đã chuẩn bị sẵn đổ ra phòng châm lửa đốt cả nhà.
Nghi can tuoi xang dot 5 nguoi trong nha o Son La nguy kich-Hinh-2
 Hiện trường trước khi các nạn nhân được đưa đi cấp cứu (Ảnh facebook)
Hậu quả, chị Huế tử vong, bà Hà Thị Hoàn (SN 1963 - mẹ nạn nhân Huế), hai cháu Hà Linh Dung (sinh năm 2017) và Hà Thị Yến (sinh năm 2009) cả 2 là con của chị Huế cùng đối tượng Bình đều bị bỏng nặng và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Mộc Châu.
Được biết, đối tượng Bình và chị Hà Thị Huế đều đã có gia đình riêng và 2 người có mối quan hệ tình cảm qua lại với nhau đã lâu, Bình làm nghề lái xe taxi còn chị Huế làm nghề buôn bán tự do. Cả 2 có một người con chung là Hà Linh Dung (sinh năm 2017).
Mùi Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)