Vụ nổ làm 4 người bị thương ở Linh Đàm từ hộp bưu kiện

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan tới vụ việc khiến 4 người bị thương ở Linh Đàm, lực lượng Công an cũng phát hiện một vật nhỏ giống kíp nổ cách hiện trường vụ nổ không xa. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 ngày 7/9, tại lối đi chung của toà nhà HH3A và HH4A Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội người dân bàng hoàng nghe thấy tiếng nổ khiến 4 người bị thương.
Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên một số người đang ngồi uống trà đá tại khu vực lối đi chung của tòa nhà HH3A và HH4A thì có một người là thanh niên ngồi mở hộp quà. Lúc này, hộp quà bất ngờ phát nổ khiến mảnh cứng trong hộp bắn vào người.
Chia sẻ với PV, anh H., một người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm trên anh đang ngồi uống trà đá thì nghe thấy tiếng nổ rất lớn. Lúc này anh cùng mọi người vội tháo chạy ra ngoài.
Vu no lam 4 nguoi bi thuong o Linh Dam tu hop buu kien
Hiện trườn nơi xảy ra vụ việc. 
“Ban đầu tôi tưởng rằng sạc điện thoại phát nổ nhưng sau không phải. Vào thời điểm đó một thanh niên đang ngồi uống trà đá đã mở một hộp quà bưu phẩm nhỏ được bọc cẩn thận. Khi người này mở ra thì bất ngờ hộp quà trên phát nổ.
Tôi không biết bên trong chứa gì nhưng tiếng nổ rất lớn cùng với đó là mùi khét. Vụ việc khiến nam thanh niên bị thương vội tháo chạy ra ngoài. Ba người khác ở cạnh đó cũng bị thương trong đó có một người đàn ông trung tuổi bị mảnh vật nổ bắn vào cổ nằm bất động dưới đất”, anh H. hốt hoảng kể lại.
Vu no lam 4 nguoi bi thuong o Linh Dam tu hop buu kien-Hinh-2
Nghi vấn đây là mảnh của hộp quà khi vỡ tung.
Sau khi sự việc xảy ra nhiều người đã tiến hành sơ cứu rồi đưa người đàn ông bị thương nặng đi bệnh viện cấp cứu. Nam thanh niên bị thương ở tay cũng được đưa đi bệnh viện. Ngoài ra hai người khác bị thương nhẹ.
“Tiếng nổ lúc đó rất lớn. Tôi cũng không biết bên trong hộp quà đó chứa gì mà gây sát thương cho nhiều người như vậy”, anh H. chia sẻ thêm. Vụ việc khiến nhiều cư dân sống tại chung cư HH Linh Đàm tỏ ra vô cùng hốt hoảng. Mọi người tập trung kín dưới khu vực sân chung theo dõi lực lượng chức năng. Lực lượng Công an cũng phát hiện một vật nhỏ giống kíp nổ cách hiện trường vụ nổ không xa.
>>> Xem thêm video: Em bé bị nát bàn tay do nổ điện thoại
Nguồn: VTC1. 




Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)