Chiếc xe máy Yamaha Exciter độ "khủng nhất Việt Nam" của biker Sài Gòn đã nhận được sự chú ý đặc biệt tại các cuộc thi thiết kế xe đẹp mà chủ xe tham gia, đạt 3 giải nhất toàn quốc. Hầu hết chi tiết nguyên bản trên xe đã được thay thế bởi đồ "độ" lấy từ những chiếc môtô phân khối lớn.Chiếc côn tay trải qua nhiều lần thay đổi và ở bản độ mới nhất, dàn vỏ dán decal phong cách xe môtô đua thể thao đang thịnh hành cùng họa tiết mang phong cách tay đua mang số hiệu 46 - Valentino Rossi của đội đua Yamaha ở thân xe. Xe sử dụng đèn mắt cú Bi-Xenon. Phần đầu xe với nhiều chi tiết "hàng hiệu" đã được chủ nhân độ lại. Xe nổi bật với loạt đồ chơi hàng hiệu như bao tay Rizoma Lux, tay phanh, tay côn Brembo Bilex. Cụm đồng hồ cũng được làm mới, phí dưới cổ xe là hệ thống tay lái có trợ lực lấy từ mẫu phân khối lớn Ducati 1199.Đặc biệt hơn, chiếc xe này mang biển số "ngũ quý 1", đăng ký tại quận Phú Nhuận, TP HCM nên phần chữ cũng là E1. Biển số "độc" này đã giúp tăng giá trị của chiếc xe khi bán ra thị trường cho người mê biển độc.Nếu chỉ quan sát phần dưới của chiếc xe, người xem có thể nhầm lẫn với một chiếc xe phân khối lớn khi chủ xe đã trang bị bộ vành lốp cỡ lớn, độ giảm xóc trước hành trình ngược, đĩa phanh đôi phía trước.Bộ vành carbon Robotox, đĩa phanh đôi cỡ lớn BreakTech Racing, phanh Brembo, giảm xóc trước dạng hành trình ngược Ohlins, lốp xe từ Kawasaki Z1000, chắn bùn carbon trang bị cho chiếc Yamaha Exciter hàng khủng. Những chi tiết đắt giá này khiến nó không khác gì một chiếc môtô tiền tỷ."Dàn chân" sau của xe với vành carbon Rotobox bản lớn và lốp Z1000, gắp sau cỡ lớn, ống xả MIVV full carbon cùng cổ ống xả titan đem lại tiếng nổ uy lực và tăng tính thẩm mỹ của xe.Để có tư thế lái thể thao hơn, chủ xe cũng đã thay thế gác chân nguyên bản của xe bằng gác chân thể thao Rizoma Italy, giảm xóc sau Ohlins giúp chiếc xe di chuyển êm ái và ổn định. Gắp sau nhôm phay CNC kích thước lớn, đem lại vẻ hầm hố cho chiếc xe.Động cơ xe không thay đổi nhưng đã được độ lên cho công suất mạnh mẽ hơn nguyên bàn. Ốp nồi trong suốt giống với những chiếc Ducati, khi xe chạy sẽ xoay tròn khá thu hút. Tổng chi phí độ khoảng hơn 200 triệu đồng cùng biển số đẹp, tuy nhiên giá Yamaha Exciter độ kèm biển khủng này hiện đang được một người chơi chào bán chỉ hơn 200 triệu ở Sài Gòn?Video: Gặp mặt chủ nhân của chiếc Yamaha Exciter độc nhất Việt Nam.
Chiếc xe máy Yamaha Exciter độ "khủng nhất Việt Nam" của biker Sài Gòn đã nhận được sự chú ý đặc biệt tại các cuộc thi thiết kế xe đẹp mà chủ xe tham gia, đạt 3 giải nhất toàn quốc. Hầu hết chi tiết nguyên bản trên xe đã được thay thế bởi đồ "độ" lấy từ những chiếc môtô phân khối lớn.
Chiếc côn tay trải qua nhiều lần thay đổi và ở bản độ mới nhất, dàn vỏ dán decal phong cách xe môtô đua thể thao đang thịnh hành cùng họa tiết mang phong cách tay đua mang số hiệu 46 - Valentino Rossi của đội đua Yamaha ở thân xe. Xe sử dụng đèn mắt cú Bi-Xenon.
Phần đầu xe với nhiều chi tiết "hàng hiệu" đã được chủ nhân độ lại. Xe nổi bật với loạt đồ chơi hàng hiệu như bao tay Rizoma Lux, tay phanh, tay côn Brembo Bilex. Cụm đồng hồ cũng được làm mới, phí dưới cổ xe là hệ thống tay lái có trợ lực lấy từ mẫu phân khối lớn Ducati 1199.
Đặc biệt hơn, chiếc xe này mang biển số "ngũ quý 1", đăng ký tại quận Phú Nhuận, TP HCM nên phần chữ cũng là E1. Biển số "độc" này đã giúp tăng giá trị của chiếc xe khi bán ra thị trường cho người mê biển độc.
Nếu chỉ quan sát phần dưới của chiếc xe, người xem có thể nhầm lẫn với một chiếc xe phân khối lớn khi chủ xe đã trang bị bộ vành lốp cỡ lớn, độ giảm xóc trước hành trình ngược, đĩa phanh đôi phía trước.
Bộ vành carbon Robotox, đĩa phanh đôi cỡ lớn BreakTech Racing, phanh Brembo, giảm xóc trước dạng hành trình ngược Ohlins, lốp xe từ Kawasaki Z1000, chắn bùn carbon trang bị cho chiếc Yamaha Exciter hàng khủng. Những chi tiết đắt giá này khiến nó không khác gì một chiếc môtô tiền tỷ.
"Dàn chân" sau của xe với vành carbon Rotobox bản lớn và lốp Z1000, gắp sau cỡ lớn, ống xả MIVV full carbon cùng cổ ống xả titan đem lại tiếng nổ uy lực và tăng tính thẩm mỹ của xe.
Để có tư thế lái thể thao hơn, chủ xe cũng đã thay thế gác chân nguyên bản của xe bằng gác chân thể thao Rizoma Italy, giảm xóc sau Ohlins giúp chiếc xe di chuyển êm ái và ổn định. Gắp sau nhôm phay CNC kích thước lớn, đem lại vẻ hầm hố cho chiếc xe.
Động cơ xe không thay đổi nhưng đã được độ lên cho công suất mạnh mẽ hơn nguyên bàn. Ốp nồi trong suốt giống với những chiếc Ducati, khi xe chạy sẽ xoay tròn khá thu hút. Tổng chi phí độ khoảng hơn 200 triệu đồng cùng biển số đẹp, tuy nhiên giá Yamaha Exciter độ kèm biển khủng này hiện đang được một người chơi chào bán chỉ hơn 200 triệu ở Sài Gòn?
Video: Gặp mặt chủ nhân của chiếc Yamaha Exciter độc nhất Việt Nam.