Vũ công nhảy nhót phản cảm: Sở Văn hóa TP.HCM vào cuộc

Google News

Thanh tra Sở VH-TT TP.HCM đã vào cuộc điều tra sự việc 4 vũ công mặc bikini nhảy nhót phản cảm trước hàng trăm trẻ em ở Công viên nước Đầm Sen.

Sáng 7/6, ông Võ Trọng Nam – Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao TP.HCM cho biết, đơn vị đã vào cuộc điều tra sự việc 4 vũ công mặc bikini nhảy nhót phản cảm trước mặt trẻ em ở Công viên nước Đầm Sen (phường 3, quận 11, TP.HCM).
“Sở đã nhận được thông tin đoạn clip vũ công mặc bikini múa nước từ báo chí và mạng xã hội. Ngay sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi đã mời vũ công, Ban quản lý Công viên nước Đầm Sen cùng các bên liên quan đến giải trình, làm rõ vụ việc. Khi nào có kết quả, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể về vụ việc đến báo chí”, ông Nam cho biết.
Vu cong nhay nhot phan cam: So Van hoa TP.HCM vao cuoc
Hình ảnh dàn chân dài mặc bikini nhảy nhót phản cảm trước hàng trăm trẻ em. (Ảnh cắt từ clip) 
Trước đó, ngày 6/6, mạng xã hội facebook xuất hiện một clip ghi lại hình ảnh 4 cô gái mặc bikini, quỳ và nhảy uốn éo phản cảm trước mặt hàng trăm trẻ nhỏ và người lớn tại Công viên nước Đầm Sen.
Sau khi đăng tải, đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt với nhiều bình luận của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều bày tỏ thái độ không đồng tình và cho rằng khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em mà ban tổ chức lại mời những vũ công sexy, mặc bikini khoe cơ thể nóng bỏng về nhảy múa phản cảm như vậy là không phù hợp.
Được biết, một du khách không không đồng tình trước cách tổ chức của ban quản lý nên đã quay lại và đăng tải lên mạng xã hội để nêu ý kiến chỉ trích.
Trả lời PV VTC News, ông Nguyễn Minh Thảo - Trưởng phòng Kinh doanh Công viên nước Đầm Sen xác nhận, video trên được quay tại công viên vào ngày 4/6.
Theo ông Thảo, các cô gái mặc bikini nhảy múa trong video là những vũ công trong một hoạt động vui chơi. Tuy nhiên, sau khi nhảy múa được khoảng 30 phút, lãnh đạo công viên đã cho dừng lại vì thấy nó quá phản cảm trước mắt hàng trăm em nhỏ.
Ông Thảo cũng mong các bậc phụ huynh thông cảm, đồng thời cho biết, công viên sẽ rút kinh nghiệm trong các hoạt động vui chơi sau này.
Theo Quang Anh-Thy Huệ/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)