Bị CSGT dừng xe, tài xế "ngáo đá" nhảy múa giữa đường

Google News

Khi CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, người đàn ông bất hợp tác, sau đó trèo lên nắp ca-pô, có hành động nghi bị “ngáo đá”.

Tin tức từ Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, vào khoảng 14h chiều ngày 29/8, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại địa bàn xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh, tổ công tác thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Hà Tĩnh phát hiện một người đàn ông có nhiều biểu hiện bất thường. Thời điểm phát hiện, người này điều khiển xe ô tô 7 chỗ, lưu thông với tốc độ cao, liên lục cho xe chạy lòng vòng nhiều lần trên tuyến QL1A, đoạn qua địa bàn xã Kỳ Phong.
Tổ công tác lập tức ra hiệu lệnh cho người đàn ông nói trên dừng phương tiện. Tuy nhiên, không những bất tuân hiệu lệnh, người này tiếp tục cho xe chạy hỗn loạn trên đường. Mãi đến khi xe chạy hết nhiên liệu, người này mới chịu dừng lại và mở cửa bước xuống xe.
Bi CSGT dung xe, tai xe
Ảnh minh họa. 
Người đàn ông với vóc dáng cao to này, bất ngờ leo lên nắp ca-pô, có những động tác nhảy múa, reo hò, nghi bị ngáo đá thậm chí còn đứng giữa đường chặn không cho phương tiện khác qua lại.
Trước hành động bất thường của người này, tổ công tác đã xin ý kiến cấp trên, huy động thêm lực lượng, tổ chức khống chế và nhanh chóng đưa đối tượng về trụ sở.
Tại trụ sở công an, đối tượng nói trên xuất trình giấy tờ tùy thân với tấm thẻ mang tên Bùi A. T. (SN 1979), trú tại TP Đồng Hới (Quảng Bình); đơn vị công tác là báo KTNT).
Xác nhận sự việc, Trung tá Đậu Minh Danh, Đội phó Đội CSGT, Công an huyện Kỳ Anh cho biết: "Căn cứ vào những biểu hiện của người đàn ông có thẻ nhà báo mang tên Bùi A. T., chúng tôi cho rằng đối tượng này bị “ngáo đá”, nên có thể không làm chủ được hành vi. Thời điểm tổ công tác yêu cầu dừng xe kiểm tra, đối tượng đã bất hợp tác. Khá khó khăn và mất nhiều thời gian, tổ công tác mới đưa được đối tượng về trụ sở làm việc".
Thiếu tá Võ Châu Tuấn, Phó trưởng Công an huyện Kỳ Anh thông tin thêm, hiện Công an huyện Kỳ Anh đang tạm giữ đối tượng nói trên để xác minh, làm rõ danh tính và một số hành vi liên quan.
Mời quý độc giả xem video Tên trộm liều lĩnh (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)