Thanh niên leo lên cầu nhảy múa giữa đêm bị tàu đâm chết

Google News

(Kiến Thức) - Một thanh niên leo lên cầu nhảy múa và hò hét giữa đêm, khi thấy đoàn tàu đến gần, người này nhảy vào đường ray và bị tàu hỏa cán chết.

Vụ việc nam thanh niên leo lên cầu nhả múa giữa đêm rồi nhảy vào đường ray bị tàu cán chết xảy ra vào sáng 6/10 tại cầu đường sắt Rạch Cát (P. Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai). Nạn nhân được xác định là Tống Đình Phương Tú (23 tuổi, ngụ ấp Nhị Hòa, xã Hiệp Hòa, TP Biên Hòa).
Thông tin ban đầu, vào 23h đêm 5/10,Tú sử dụng ma túy đá, sau đó thanh niên này có biểu hiện “ngáo đá” nên đã leo lên thành cầu ở độ cao 5m để nhảy múa và hò hét.
Thanh nien leo len cau nhay mua giua dem bi tau dam chet
 Khu vực nơi Tú nhảy xuống và bị tàu hỏa cán tử vong.
Phát hiện sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt và khuyên giải thanh niên này nhưng không thành công.
Đến 3h sáng ngày 6/10, khi thấy đoàn tàu SNT1 chạy hướng TP Biên Hòa – TP HCM đang lao tới, Tú nhảy xuống đường ray thì bị tàu hỏa cán tử vong.
Sau khi xảy ra vụ việc, đoàn tàu phải ngưng hành trình để phối hợp cùng lực lượng chức năng xử lý vụ việc. Nhà chức trách tổ chức khám nghiệm pháp y, điều tra làm rõ vụ việc.
Đến 9h sáng cùng ngày, lực chức năng đã có mặt, vớt thi thể nạn nhân lên để điều tra nguyên nhân sự việc. Sau khi hoàn tất công tác nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã lập biên bản và bàn giao thi thể anh Tú cho gia đình đem về mai táng.
Thanh nien leo len cau nhay mua giua dem bi tau dam chet-Hinh-2
 Cơ quan chức năng tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân.
Theo người nhà nạn nhân, Tú đã có vợ và một đứa con 2 tuổi. Tuy nhiên Tú không tu chí làm ăn để chăm sóc gia đình mà suốt ngày theo bạn bè xấu chơi bời lêu lổng, sa đà vào con đường nghiện ngập.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
Thùy Linh - Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)