Vợ tử vong bất thường trên giường: Tạm giữ người chồng

Google News

Thấy vợ chủ nhà nằm bất động trên giường, phó trưởng thôn vào kiểm tra thì phát hiện nạn nhân đã tử vong với nhiều vết thương ở cổ. Hiện cơ quan chức năng đang tạm giữ người chồng để điều tra.

Ngày 10/9, Công an huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang cho biết, đơn vị này đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc một người phụ nữ tử vong bất thường tại nhà riêng. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị H. (SN 1962).
Do bước đầu xác định là người có liên quan hoặc nhân chứng, ông Nguyễn Văn Nguyên (SN 1956 - chồng của nạn nhân) đã bị lực lượng Công an tạm giữ để phục vụ điều tra nhưng ông này có dấu hiệu không tỉnh táo, chưa thể hợp tác với cơ quan Công an.
Vo tu vong bat thuong tren giuong: Tam giu nguoi chong
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân. 
Trước đó, vụ người phụ nữ tử vong bất thường trên giường xảy ra ngày 8/9, ông Nguyễn Văn H. - Phó Trưởng thôn kiêm Công an viên thôn Linh Phú, xã Tuấn Đạo đến nhà ông Nguyễn Văn Nguyên (SN 1956, chồng nạn nhân H.) để thu tiền quỹ. Sau nhiều lần gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Nghi ngờ có điều bất thường, ông H. đã đi theo lối sau nhà, nhìn qua khe cửa thấy bà Nguyễn Thị N. nằm bất động trên giường.
Sau đó, ông H. cùng ông Nguyên kiểm tra, phát hiện bà N. đã tử vong với nhiều vết thương ở cổ. Ngay sau đó, ông H. đã nhanh chóng gọi điện trình báo Công an xã Tuấn Đạo và triển khai một số biện pháp nhằm bảo vệ hiện trường.
Vo tu vong bat thuong tren giuong: Tam giu nguoi chong-Hinh-2
Ông Nguyễn Văn Nguyên tại cơ quan Công an.
Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Đức Thuận, Chủ tịch UBND xã Tuấn Đạo, sau cơn tai biến từ năm 1998, ông Nguyên bị liệt nửa người bên phải, sức khỏe yếu, đang hưởng trợ cấp của Nhà nước. Các con đều đã lập gia đình ở riêng hoặc đi làm ăn xa. Sau khi nghỉ trông trẻ thuê, bà H. về ở hẳn với chồng. Bà là vợ thứ hai của ông Nguyên, có với nhau 4 người con; người vợ đầu đã mất.
Hiện vụ người phụ nữ tử vong trên giường ở Bắc Giang đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>>> Xem thêm video: Đà Nẵng: Phát hiện thi thể chết khô trong rừng
 

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)