Vĩnh Phúc: Người đàn ông “nổ” là Thanh tra Bộ Công an để lừa đảo

Google News

Tuấn “nổ” bản thân là cán bộ thanh tra Bộ Công an và có mối quan hệ với người nhiều người trong lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Phúc để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ngày 4/7, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Phạm Anh Tuấn (SN 1979, ở xã Hồng Quang, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Vinh Phuc: Nguoi dan ong “no” la Thanh tra Bo Cong an de lua dao
Phạm Anh Tuấn tại cơ quan Công an. 
Cơ quan công an xác định, để thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, đối tượng Phạm Anh Tuấn tự giới thiệu là cán bộ thanh tra Bộ Công an và có mối quan hệ với người nhiều người trong lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Phúc. Từ đó, một người dân đã tin tưởng và nhờ Tuấn giải quyết việc cá nhân với số tiền thỏa thuận ban đầu là 70 triệu đồng.
Đặc biệt, Tuấn còn gọi điện cho các cán bộ trong lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Phúc để lừa đảo. Tuy nhiên hành vi của đối tượng Phạm Anh Tuấn đã bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ. Tại cơ quan Công an, Tuấn thừa nhận toàn bộ hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Hiện, vụ người đàn ông "nổ" là Thanh tra Bộ Công an để lừa đảo đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Quảng Bình: Bắt Giám đốc lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

(Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp).

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)