Video: Xôn xao clip được cho là đánh ghen…. thuê dã man

Google News

Clip đánh ghen xuất hiện nhiều ngày trên mạng xã hội tại thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang nhưng người dân địa phương cho là nhóm người đánh ghen... thuê

Chiều 29/3, Công an thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang cho biết đã lấy lời khai, thu thập chứng cứ vụ clip cô gái bị một nhóm phụ nữ khác đến nhà đánh đập dã man.

Clip đánh ghen kinh hoàng

Trước đó, clip dài hơn 3 phút lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một cô gái ở phường 3, thị xã Gò Công bị nhóm người phụ nữ khoảng 5 người túm tóc, ghì xuống nền gạch trong nhà.
Nhóm phụ nữ chửi thậm tệ rồi xúm vào xé áo, túm tóc hành hung, dùng dép tát vào mặt và người liên tiếp mặc dù nạn nhân khóc lóc, van xin nhưng không được bỏ qua.
Lúc xảy ra vụ việc có nhiều người chứng kiến, trong đó có một người đàn ông nhưng không ai dám vào can ngăn. Vụ việc khiến nhiều người dân bức xúc.
Theo người dân gần hiện trường, nhóm phụ nữ trên được xác định là chuyên đi đánh ghen thuê, nhiều khả năng đã được ai đó thuê để đi đánh ghen.
Công an thị xã Gò Công cho biết cô gái bị hành hung khi đang ở một nhà trọ tại phường 3. Sau khi xảy ra vụ việc, cô gái này đã chuyển nhà trọ đi nơi khác.
Theo M.Sơn/NLD

>> xem thêm

Bình luận(0)