Video: Bị nhắc đeo khẩu trang, "quý ông" nhổ nước bọt vào phụ xe bus

Google News

Sáng 8/9, trên các trang mạng xã hội dành cho hành khách sử dụng xe buýt tại Hà Nội lan truyền clip ghi lại vụ việc, nam hành khách có hành động nhổ nước bọt vào nữ phụ xe.

Theo đoạn clip được lan truyền, sự việc xảy ra khoảng 8 giờ 20 trên tuyến CNG 01 (Bến xe Mỹ Đình - Bến xe Sơn Tây). Khi xe đến địa phận xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất thì xảy ra to tiếng giữa nam hành khách và nữ phụ xe buýt. Nguyên nhân do người chia sẻ cho biết, vì hành khách này khi lên xe không tuân thủ nguyên tắc an toàn trong phòng chống dịch bệnh là đeo khẩu trang.

Video: Nhắc không đeo khẩu trang, nam hành khách nhổ nước bọt vào nữ phụ xe buýt.

Sau khi bắt buộc phải đeo khẩu trang, hành khách này liên tục có những lời lẽ khiếm nhã, chửi tục. Những người đi cùng trên xe có lời lẽ can ngăn, nhưng người này vẫn tỏ thái độ bất cần. Quá chán ngán với vị khách "bất trị", lái và phụ xe buộc phải mời vị khách này xuống. Trước khi xuống xe, anh này còn "xổ" ra 1 tràng những lời lẽ khó nghe, đáng chú ý còn "tặng kèm" nữ phụ xe buýt 1 bãi nước bọt.
Chứng kiến clip trên, đa phần các ý kiến tỏ vẻ bất bình, ngán ngẩm với cách hành xử của nam hành khách trên.
"Quá chán cho ý thức của 1 người được coi là đấng nam nhi. Đã lèm bèm chửi tục còn nhổ nước bọt", nick facebook Hobichvan chia sẻ.
"Lái xe đâu không tống cổ ngay thằng cha này xuống, để nó ức hiếp 1 cô gái vậy. Cả những người trên xe nữa", Nguyenhoangha bất bình.
"Phải share video này cho người nhà, vợ con ông này nhận thấy bản chất thật như thế nào", Tranthanhlam bức xúc.
Theo Bảo Nam/ Giaothonghanoi

>> xem thêm

Bình luận(0)