Vì sao đối tượng U60 hiếp dâm bé 4 tuổi được giảm 2 năm tù?

Google News

Xét thấy Thạch Sươl - đối tượng hiếp dâm bé 4 tuổi từng gây chấn động dư luận có nhiều tình tiết giảm nhẹ và phạm tội chưa đạt nên HĐXX giảm 2 năm tù so với án sơ thẩm.

Ngày 27/12, TAND Cấp cao tại TP.HCM chấp nhận kháng cáo của Thạch Sươl (59 tuổi, ngụ huyện Cù Lao Dung, Sóc Trăng), tuyên bị cáo này 16 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. So với án sơ thẩm của TAND tỉnh Sóc Trăng xử 4 tháng trước thì Sươl được giảm 2 năm tù.
Theo HĐXX phúc thẩm, cấp sơ thẩm xử Sươl đúng người, đúng tội nhưng có phần nghiêm khắc. Xét thấy bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ, nhận thức kém do không biết chữ và phạm tội trong trường hợp chưa đạt nên giảm án là phù hợp, mang tính nhân đạo.
Vi sao doi tuong U60 hiep dam be 4 tuoi duoc giam 2 nam tu?
Cảnh sát đưa Thạch Sươl về nơi giam giữ. Ảnh: Việt Tường. 
Hồ sơ tố tụng, ngày 5/1, Sươl đến nhà ông Võ Văn Hoàng ở ấp Võ Thành Văn (xã An Thạnh Nam, huyện Cù Lao Dung) để uống rượu. Lúc này, bé Thủy (tên đã thay đổi, 4 tuổi) là hàng xóm của ông Hoàng chạy sang chơi.
Nhậu được một lúc, ông Hoàng ra nhà sau ăn cơm. Sươl lên giường nằm nghỉ thì bị Thủy trèo lên bụng để giỡn.
Trong lúc đùa, Sươl nổi dục vọng. Khi ông ta đang có hành vi đồi bại với Thủy thì bị gia chủ phát hiện. Ông Hoàng sau đó kể lại vụ việc cho gia đình nạn nhân nghe và mọi người đã đến cơ quan công an tố giác hành vi của Sươl.
Ba tuần sau đó, Sươl bị cảnh sát bắt tạm giam vì giở trò đồi bại với bé gái 4 tuổi.
Theo Việt Tường/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)