Vào ăn đêm tại quán nhậu, nam thanh niên bị đâm tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Cùng nhóm bạn vào quán nhậu ăn đêm rồi xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác cùng quán nhậu, một nam thanh niên bị đâm tử vong.

Ngày 19/3, công an tỉnh Thanh Hoá cho biết, đơn vị này đang điều tra nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên xảy ra trên địa bàn.
Vao an dem tai quan nhau, nam thanh nien bi dam tu vong
Ảnh minh họa. 
Theo đó, đêm 18/3, Tô Văn Chưởng (SN 2001, trú tại thôn 6, xã Quảng Thái, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) cùng nhóm bạn ăn đêm tại một quán nhậu trên địa bàn xã Quảng Thái.
Trong quá trình ăn nhậu, nhóm bạn của Chưởng xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác cùng quán. Thời điểm xảy ra mâu thuẫn, Chưởng bị một đối tượng đâm trọng thương và được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên đã tử vong.
Quá trình xác minh, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Thanh Hóa xác định nghi can gây án là Tô Văn Nguyên (SN 2000, trú tại thôn 3, xã Quảng Thái) và đã vận động đối tượng này ra đầu thú.
Trao đổi thông tin liên quan đến vụ việc trên, ông Trần Phú Dũng - Chủ tịch UBND xã Quản Thái xác nhận và cho biết, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
Hiện, vụ nam thanh niên bị đâm tử vong tại quán nhậu đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Xem thêm video: Mâu thuẫn trong quán nhậu, một người bị đánh trọng thương.

(Nguồn: Truyền Hình Đồng Tháp)

Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)