Đang tắm thì tường đổ khiến 2 anh em ruột thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Do tường nhà tắm đã cũ trong lúc 2 anh em ruột đang tắm bất ngờ đổ sập khiến 1 bé gái 5 tuổi tử vong, bé trai 6 tuổi bị thương nặng.

Vụ việc xảy ra vào buổi trưa ngày 15/8 tại gia đình anh Hạ Văn Hoàn (trú tại khu 5, xã Điêu Lương) 2 anh em ruột là một bé trai 6 tuổi và 1 bé gái 5 tuổi trong lúc đang tắm thì bất ngờ bức tường đổ sập khiến bé gái 5 tuổi tử vong, bé trai 6 tuổi phải nhập viện cấp cứu.
Được biết, nguyên nhân vụ việc thương tâm trên do bức tường cũ, yếu dẫn đến bị đổ bất ngờ. Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ việc, UBND xã Điêu Lương đã phối hợp với người dân và gia đình đưa bé trai đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Cẩm Khê. Do chấn thương nặng nên cháu bé đã được chuyển xuống Hà Nội để tiếp tục điều trị.
Dang tam thi tuong do khien 2 anh em ruot thuong vong
 Ảnh minh họa.
Được biết, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn. Công việc chủ yếu là làm nghề nông. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền xã đã tổ chức huy động tấm lòng của người dân để tiến hành làm công tác an táng cho cháu bé thiệt mạng và báo cáo lên Phòng Lao động Thương binh Xã hội huyện Cẩm Khê để xin hỗ trợ.
Ông Hà Văn Lam, Chủ tịch UBND xã Điêu Lương (huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến 2 anh em ruột thương vong.
>>> Xem thêm video: Đang xây tường đổ nghiêng sang nhà bên cạnh
Nguồn: Đài Truyền Hình Vĩnh Long. 

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)