Hy hữu: Bầy khỉ “quậy” làm sập tường, 5 mẹ con chết thảm

Google News

(Kiến Thức) - Một người phụ nữ và 4 đứa con của cô đã tử vong sau khi bức tường nhà đổ sập trong lúc họ đang ngủ ngoài sân. Nguyên nhân khiến tường bị sập là do bầy khỉ quậy phá.

Times of India đưa tin, 5 mẹ con chết thảm sau khi bức tường đổ sập vào họ trong lúc họ đang ngủ ngoài sân vì quạt trần trong nhà bị hỏng giữa thời tiết nắng nóng ở Shahjahanpur, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ).
Được biết, bức tường bị rung lắc mạnh trước khi đổ sập do một bầy khỉ quậy phá.
Hai đứa trẻ may mắn sống sót trong "sự cố bi thảm" vừa xảy ra cuối tuần trước.
Hy huu: Bay khi “quay” lam sap tuong, 5 me con chet tham
Ảnh minh họa.
Vikram Singh, một quan chức địa phương, đã gặp hai em nhỏ sống sót và nói rằng chúng đang được "chăm sóc tốt nhất có thể".
"Đó là một sự cố bi thảm. 5 thành viên trong gia đình tử vong sau khi một phần của bức tường đổ sập lên họ. Người đứng đầu bang Uttar Pradesh đã đề nghị bồi thường cho gia đình nạn nhân 400.000 rupee", Singh nói.
Theo Daily Mail, đây là vụ tai nạn mới nhất trong "chuỗi" thảm kịch liên quan đến loài khỉ ở Ấn Độ. Tháng 8/2019, một người đàn ông 50 tuổi tử vong ở Sambhal sau khi rơi từ sân thượng do bị khỉ tấn công. Báo cáo thời điểm đó cho biết, đây là cái chết thứ 6 do loài khỉ gây ra ở Sambhal trong năm 2019.

Mời độc giả xem thêm video: Khỉ náo loạn đường phố New Delhi, Ấn Độ, hồi năm 2016 (Nguồn video: VTC14)

Gần đây, các nhà chức trách cho biết, một bầy khỉ tấn công quan chức y tế và cướp đi mẫu máu của bệnh nhân COVID-19 ở Meerut.
Các nhà môi trường học cho biết, việc môi trường sống tự nhiên của loài khỉ bị tàn phá là nguyên nhân chính khiến loài động vật này "xâm nhập" các khu thành thị, dân cư để tìm kiếm thức ăn.
Thiên An

>> xem thêm

Bình luận(0)