Truy bắt kẻ trộm chó, hiệp sĩ đường phố ngã xe trọng thương

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc truy bắt 2 đối tượng dùng kích điện trộm chó, một hiệp sĩ đường phố đã bị các đối tượng đạp đổ xe trong lúc truy đuổi khiến anh bị thương nặng.

Ngày 11/10, Bệnh viện quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đang điều trị cho bệnh nhân T.D.B. (24 tuổi, ngụ quận Thủ Đức), là thành viên đội săn bắt cướp (SBC). Anh B. nhập viện trong tình trạng bị thương nặng ở vùng tay và đầu.

Nằm trong bệnh viện, hiệp sĩ đường phố B. kể lại, khoảng 2h ngày 9/10, anh cùng các thành viên trong đội Săn bắt cướp đi trên đường Cây Keo (phường Tam Bình, quận Thủ Đức) thì phát hiện 2 người dùng bộ đồ kích điện để trộm chó nên hô hoán.
Truy bat ke trom cho, hiep si duong pho nga xe trong thuong
Anh B đang điều trị tại bệnh viện Thủ Đức.

Khi 2 tên này lên xe bỏ chạy, đội Săn bắt cướp đuổi theo. Mặc dù chúng chạy với tốc độ cao, lạng lách trên đường đông người nhưng các hiệp sĩ SBC vẫn truy đuổi. Khi áp sát được xe của đối tượng, hiệp sĩ  B. bị chúng đạp ngã xe khiến anh bị thương.

Trong lúc anh B. được đưa đến bệnh viện cấp cứu, đội SBC vẫn truy đuổi, khống chế 2 tên trộm chó giao cho Công an phường Tam Bình.

Vụ việc đang được chuyển lên Công an quận Thủ Đức để tiếp tục điều tra, xử lý.

Tố Nhã

Bình luận(0)