TPHCM: Nghi án người đàn ông bị sát hại ven quốc lộ 1

Google News

(Kiến Thức) - Nghe nhiều tiếng ồn ào như ẩu đả, nhiều người dân không dám mở cửa. Đến rạng sáng thì phát hiện một người đàn ông nằm chết trước tiệm sửa xe.

Hiện trường người đàn ông nghi bị sát hại:
Sáng nay 26/5, Công an quận Thủ Đức, đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Đặng Quốc Thoại (30 tuổi, ngụ TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương).
TPHCM: Nghi an nguoi dan ong bi sat hai ven quoc lo 1
Lực lượng Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường  
Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 1h rạng sáng cùng ngày, người dân sống cạnh góc giao lộ QL1 – đường số 17, phường Linh Trung, quận Thủ Đức nghe nhiều tiếng ồn ào như ẩu đả phía ngoài đường nhưng không ai dám ra xem vì sợ liên luỵ. Ngay sau đó, khi không còn nghe gì, mọi người ra xem thì bàng hoàng phát hiện một người đàn ông (sau đó được xác định là anh Thoại) nằm chết trước thềm căn nhà dân, đồng thời là tiệm sửa xe với nhiều máu trên đầu, mặt bên cạnh chiếc xe máy mang biển số tỉnh Khánh Hoà.
Ngay trong đêm, lực lượng Công an đã có mặt phong toả, bảo vệ hiện trường. Qua khám nghiệm ban đầu, phát hiện có dấu hiệu án mạng nên Đội cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH công an quận Thủ Đức đã phối hợp với PC45 và các đơn vị nghiệp vụ thuộc công an TP HCM cùng điều tra, truy xét vụ án.
TPHCM: Nghi an nguoi dan ong bi sat hai ven quoc lo 1-Hinh-2
Xe máy có chiếc búa của nạn nhân và chiếc ghế nhựa Công an thu tại hiện trường. 
Tại hiện trường, công an thu giữ chiếc xe máy của nạn nhân có chiếc búa ở baga cùng chiếc ghế nhựa và một số gạch, đá…xung quanh hiện trường.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)