Tổng bí thư thả bộ bên Hồ Gươm ngày đầu năm mới

Google News

Tổng bí thư đã trò chuyện, thăm hỏi người dân và mừng tuổi các cháu bé khi thả bộ quanh Hồ Gươm và thăm đền Ngọc Sơn.

Sáng nay, mùng 1 Tết Đinh Dậu, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến dâng hương ở tượng đài Lý Thái Tổ; tượng đài Vua Lê.
Thả bộ quanh Hồ Gươm và thăm đền Ngọc Sơn, Tổng bí thư đã trò chuyện thăm hỏi người dân và mừng tuổi các cháu bé...
Tong bi thu tha bo ben Ho Guom ngay dau nam moi
Tổng bí thư đến thăm và chúc Tết Thành uỷ Hà Nội. 
Cũng trong sáng nay, Tổng bí thư đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân TP. Hà Nội.
Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc mừng, hoan nghênh Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thủ đô về những kết quả đạt được trong năm qua.
Tong bi thu tha bo ben Ho Guom ngay dau nam moi-Hinh-2
Tổng bí thư thắp hương tại tượng đài Lý Thái Tổ 
Đồng tình cao với những mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp mà Đảng bộ TP. Hà Nội đã đề ra trong năm 2017, Tổng bí thư nhấn mạnh, dư địa phát triển của Hà Nội còn nhiều, trong thời gian tới, Hà Nội cần tiếp tục quan tâm phát triển mạnh về kinh tế, phấn đấu hoàn thành ở mức cao nhất các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của Thủ đô, khẳng định vai trò, vị thế là trung tâm kinh tế lớn của cả nước.
Tong bi thu tha bo ben Ho Guom ngay dau nam moi-Hinh-3
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các cụ cao tuổi trước tượng đài Lý Thái Tổ 
Nói đến Hà Nội là nói đến Thủ đô văn hiến và anh hùng, linh thiêng và hào hoa, niềm tin và hy vọng, thành phố vì hòa bình, thanh lịch, văn minh, hiện đại. Bởi vậy, Hà Nội cần đặc biệt quan tâm giữ gìn và phát huy những đặc sắc văn hóa, những nét riêng có của mình, đẩy mạnh phát triển du lịch, làm tốt công tác quản lý đô thị, giữ vững ổn định an ninh trật tự xã hội, xứng đáng là bộ mặt của cả nước, là trung tâm đầu não quốc gia.
Tong bi thu tha bo ben Ho Guom ngay dau nam moi-Hinh-4
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng trải nghiệm xe buýt chất lượng cao của Thủ đô. 
Tổng bí thư lưu ý, hơn ai hết Hà Nội phải gương mẫu đi đầu, làm thật tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, cải cách hành chính, thực hiện nghiêm Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng, phòng chống, khắc phục cho được những hiện tượng tiêu cực, nhũng nhiễu, gây phiền hà, sách nhiễu người dân và doanh nghiệp. Muốn vậy, trước hết từng cán bộ, đảng viên phải phát huy vai trò tiên phong gương mẫu, hoàn thành tốt nhiệm vụ, chức trách được giao.
Tong bi thu tha bo ben Ho Guom ngay dau nam moi-Hinh-5
Tổng bí thư đi bộ bên Hồ Gươm 
Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Tổng bí thư chúc Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thủ đô Hà Nội hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017.
Tong bi thu tha bo ben Ho Guom ngay dau nam moi-Hinh-6
 Tản bộ từ tượng đài Lý Thái Tổ ra đền Ngọc Sơn, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã trò chuyện, mừng tuổi một gia đình đang du xuân. Ảnh: PK

Tong bi thu tha bo ben Ho Guom ngay dau nam moi-Hinh-7
Tại đền thờ Lê Lai 
Thay mặt Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thủ đô, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải hứa với Tổng bí thư, Hà Nội sẽ tiếp tục phấn đấu, nỗ lực cao nhất để khắc phục những tồn tại, hạn chế, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, triển khai thật tốt các nghị quyết của Trung ương và của Đảng bộ Thành phố, xây dựng Thủ đô Hà Nội thanh lịch, văn minh và phát triển hiện đại, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân cả nước.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)