Tinh dầu shisha gây nghiện cực mạnh và 80 đối tượng “dính” ma túy

Google News

Rạng sáng 27-1, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an TP Biên Hoà bất ngờ kiểm tra quán bar Tip Top trên đường Võ Thị Sáu, phát hiện hàng chục đối tượng đang sử dụng ma tuý tổng hợp.

Tại hiện trường, Công an ghi nhận có đến 130 người gồm cả nam và nữ chủ yếu thanh niên tuổi từ 18 đến 30 đang hò hét trong tiếng nhạc lớn; nhiều thanh niên đang trong trạng thái lắc lư do phê ma tuý.
Công an đã thu giữ một lượng lớn bột và viên ma tuý tổng hợp cùng nhiều lọ tinh dầu đã được chiết xuất từ shisha có mức độ gây nghiện gấp nhiều lần so với ma tuý thông thường.
Toàn bộ các đối tượng có mặt đã được đưa về trụ sở Công an TP Biên Hoà ngay trong đêm để lấy mẫu test nhanh về ma tuý và phát hiện 80 đối tượng dương tính với ma tuý.
Tinh dầu chiết xuất từ shisha có mức gây nghiện rất cao, được Công an thu giữ trong quán bar. 
Trong số các khách chơi dương tính với ma túy có 18 đối tượng là nữ và có 8 người là nữ nhân viên của chính quán bar. Thời điểm kiểm tra, cả chủ quán bar và quản lý quán bar này đều né tránh và chưa hợp tác với lực lượng chức năng để làm rõ vụ việc.
Trung tá Châu Văn Sang, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý - Công an TP Biên Hoà cho biết, thời gian gần đây trên địa bàn có nhiều quán bar, nhà nghỉ hoạt động thâu đêm với nhiều đối tượng tụ tập sử dụng ma tuý trái phép và ngày một biến tướng tinh vi hơn.
Do đó từ nay đến Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Đội sẽ tiếp tục mở đợt ra quân cao điểm nhằm phát hiện, triệt phá các tụ điểm vui chơi biến tướng từ các quán bar, nhà nghỉ trên địa bàn.
Theo Bảo Sơn/CAND

>> xem thêm

Bình luận(0)