Vietjet không xin phép biểu diễn “bikini” trên máy bay đón U23 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo Cục Hàng không Việt Nam vừa cho biết, Vietjet đã không xin phép cho người mẫu mặc bikini biểu diễn trên máy bay đón đội tuyển U23 Việt Nam về nước.
 

Diễn biến mới nhất vụ một số cô gái trẻ mặc hở hang, phản cảm trên máy bay Vietjet đón đội tuyển U23 Việt Nam, ngày 29/1, trả lời báo chí, ông Đinh Việt Thắng - Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam cho biết, đã giao Thanh tra Cục Hàng không làm việc với Hãng hàng không Vietjet ngay sau sự việc người mẫu ăn mặc bikini trên chuyến bay đón đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu – Trung Quốc về sân bay Nội Bài (Hà Nội) ngày 28/1.
Ngoài ra, ông Đinh Việt Thắng cho hay, Thanh tra Cục Hàng không đã yêu cầu Vietjet giải trình và xác định mức độ vi phạm liên quan đến việc để diễn ra hoạt động biểu diễn bikini trên chuyến bay VJ7268 đón huấn luyện viên Park Hang Seo và đội tuyển U23 Việt Nam. Đặc biệt, ông Thắng nói thêm chỉ cấp giấy phép cho Hãng hàng không thực hiện chuyến bay thẳng từ Hà Nội và TP HCM đến Thường Châu cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam, trong đó có chuyến bay VJ7268. Tuy nhiên, Vietjet không xin phép tổ chức hoạt động trình diễn bikini trên máy bay.
 Hình ảnh đội tuyển U23 Việt Nam trên chuyến phi cơ của Vietjet đến sân bay Nội Bài. Ảnh: VTC.
Liên quan đến vụ việc, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) cũng đã có công văn số 388/BVHTTDL-VP gửi Thanh tra Bộ; Cục Nghệ thuật Biểu diễn và Văn phòng Bộ đề nghị xác minh, làm rõ vấn đề liên quan đến chuyến bay.
Trước đó, tối ngày 28/1, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng giám đốc VietJet Air đã thay mặt Ban lãnh đạo VietJet Air gửi lời xin lỗi đến Đoàn bóng đá U23 Việt Nam cũng như công chúng về hành động phản cảm của một diễn viên múa trên chuyến bay chở Đoàn bóng đá U23 Việt Nam về nước ngay sau khi những hình ảnh một số cô người mẫu ăn mặc mát mẻ, hở hang chụp ảnh tạo dáng ưỡn ẹo được lan truyền.
Đến khoảng 22h tối cùng ngày, báo chí cũng đồng thời đưa tin, hoạt động check in của Vietjet bị ngừng trệ ở nhiều sân bay, phải chuyển sang làm thủ tục bằng tay. Đặc biệt, trên fanpage chính thức của Vietjet đã tạm dừng hoạt động, người dùng facebook không thể tìm kiếm được.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)