Thượng uý công an ở Bình Dương bắn người trong quán nhậu bằng súng tự mua

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu nên thượng uý công an dùng súng tự mua bắn 2 phát phát vào 1 thanh niên khiến nạn nhân bị thương.

Ngày 12/6, Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin chính thức về vụ một công an nổ súng trong quán nhậu làm một người bị thương.

Cán bộ công an này được xác định là thượng úy Đàm Đức Nam (30 tuổi), là cảnh sát khu vực thuộc Công an phường Thuận Giao, TP.Thuận An. Hiện giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định đình chỉ công tác với thượng úy Nam để xử lý.

Theo điều tra, tối 3/6, ông Nam đi ăn uống cùng bạn bè tại một quán nhậu ở khu phố Đông A, phường Đông Hòa.Tới khuya ông Nam và 2 thanh niên (cũng từ TP.Thuận An sang quán ở Dĩ An ăn uống) xảy ra mâu thuẫn.

Thuong uy cong an o Binh Duong ban nguoi trong quan nhau bang sung tu mua
 Hình minh hoạ. 

Khi ra khỏi cổng quán, ông Nam mâu thuẫn với 2 thanh niên. Bất ngờ, ông Nam dùng súng bắn 2 phát làm nam thanh niên tên N.T.H. bị thương ở đùi trái, thanh niên còn lại bỏ chạy nên thoát được.

Sau khi xảy ra sự việc, ông Nam đã gặp H. để trả chi phí điều trị thương tích cho H. và đề nghị không truy cứu trách nhiệm với ông.

Theo kết quả xác minh, Công an tỉnh Bình Dương xác định khẩu súng mà ông Nam sử dụng là súng công cụ hỗ trợ, bắn đạn cao su. Súng này không phải trang bị của ngành mà do ông Nam "tự mua qua mạng để trang bị cho mình".

Hiện vụ thượng uý công an ở Bình Dương bắn người trong quán nhậu đang được điều tra, làm rõ.
Văn Thanh

>> xem thêm

Bình luận(0)