Công an bắn 2 phát chỉ thiên trong dòng người đi bão ở quận 1

Google News

Phát hiện đối tượng nghi vấn trong dòng người đi bão trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM, công an đã bắn chỉ thiên hai phát rồi lục soát cốp xe của đôi nam nữ.

Khoảng 22 – 23 giờ tối nay, trong dòng người đi bão cổ vũ đội tuyển nước nhà sau trận chung kết lượt về AFF Cup, đã có nhiều cổ động viên quá khích đốt pháo sáng rực trên tuyến đường Trần Hưng Đạo, quận 1.
Cong an ban 2 phat chi thien trong dong nguoi di bao o quan 1
CS hình sự kiểm tra cốp xe của đôi nam nữ trên đường Trần Hưng Đạo, sau hai phát chỉ thiên. Ảnh: L. THOA
Tại đường Trần Hưng Đạo, đoạn giữa Đề Thám và Nguyễn Khắc Nhu, liên tiếp nhiều trường hợp nam thanh niên đốt pháo sáng, đổ rực. Việc này khiến hàng trăm người dân tụ tập kín cả khu vực này, gây nhiều náo loạn, phức tạp.
Lập tức, lực lượng CS hình sự, CS khu vực, cơ động, BVDP và trật tự đô thị đã xuất hiện để bắt những người đốt pháo sáng này và đưa về trụ sở công an để xử lý những bước tiếp theo.
Cong an ban 2 phat chi thien trong dong nguoi di bao o quan 1-Hinh-2
 Cổ động viên đốt pháo sáng rực trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1. Ảnh: L. THOA

Cong an ban 2 phat chi thien trong dong nguoi di bao o quan 1-Hinh-3
Lực lượng chức năng bắt một đối tượng đốt pháo sáng. Ảnh: L. THOA
Không những vậy, lực lượng CS PCCC cũng được điều đến để xử lý số pháo sáng vì sợ gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông khác.
Đến khoảng 23 giờ 30 phút, một ngòi pháo sáng khác lại được bắn lên trên đường Trần Hưng Đạo, gần đoạn giao với Nguyễn Thái Học. Người dân tụ tập rất đông. Lập tức, lực lượng chức năng đã đến, công an đã bắt chỉ thiên hai phát và sau đó đã ập đến kiểm tra xe của đối tượng nghi vấn.
Cong an ban 2 phat chi thien trong dong nguoi di bao o quan 1-Hinh-4
CS PCCC cũng đến để dập số pháo sáng. Ảnh: L. THOA
Đó là một đôi nam nữ trong dòng người nhưng không phát hiện được gì. Cô gái ngồi sau xe đã nói với công an rằng, họ đang đi trên đường và không biết có chuyện gì đang xảy ra. Vì vậy, công an đã cho đôi nam nữ này rời đi.
Theo LÊ THOA/PLO

>> xem thêm

Bình luận(0)