Công an nổ súng khống chế người đàn ông nghi ngáo đá đánh vợ con

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông có biểu hiện ngáo đá cầm dao đánh vợ con trong phòng trọ cố thủ, lực lượng chức năng phải nổ súng khống chế đối tượng để giải cứu con tin.

Chiều 30/12, công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Bảo Long (26 tuổi, quê Trà Vinh) để điều tra, xử lý về hành vi đánh đập vợ con.
Cong an no sung khong che nguoi dan ong nghi ngao da danh vo con
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Theo đó, Khoảng 4h sáng cùng ngày (30/12), Long có biểu hiện ngáo đá cầm dao đánh vợ là chị Trần Thị Hồng Hoa (27 tuổi) và con của mình tại nhà trọ trên đường Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, phát hiện sự việc trên người dân đã trình báo cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Hiệp Bình Chánh đã có mặt tại hiện trường thuyết phục nhưng Long vẫn ngoan cố đóng cửa, cố thủ bên trong.
Tại thời điểm trên, Đội Cảnh sát hình sự công an quận Thủ Đức phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát cơ động công an TP HCM có mặt tại hiện trường giải cứu con tin.
Đến 11h cùng ngày, cảnh sát buộc nổ súng chỉ thiên, khống chế Long và đưa về trụ sở điều tra.
Được biết, Long có biểu hiện ngáo đá nặng đang được đưa đến bệnh viện để điều trị và đang kiểm tra để xác định người này có dương tính với ma túy hay không.
Hiện, vụ việc Nguyễn Bảo Long nghi ngáo đó đánh đập vợ con đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Kẻ ngáo đá thảm sát 5 người tại Thái Nguyên.
(Nguồn: VTV24)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)