Nghi phóng hỏa đốt nhà trọ, 3 người chết thương tâm

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện khói lửa bốc ra từ căn nhà trọ nên người dân hô hoán dập lửa cứu người bên trong.  

Ngày 12/6, Công an quận Bình Tân đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đang phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ vụ nghi án phóng hoả đốt phòng trọ khiến 3 người tử vong ở khu vực.

Theo điều tra rạng sáng cùng ngày, người dân sinh sống ở khu vực con hẻm đường 21E, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM phát hiện khói lửa bốc lên ở 1 căn nhà trọ trên đường này.

Lúc này, người dân dùng nước và bình chữa cháy tìm cách dập lửa nhưng không thành công. Sự việc được báo cho công an.

Nghi phong hoa dot nha tro, 3 nguoi chet thuong tam
 Công an phong toả khám nghiệm hiện trường.

Nhận tin, công an có mặt tiến hành dập lửa chữa cháy. Sau khi dập lửa xong, lực lượng phát hiện có 3 người tử vong bên trong nhà trọ. Bước đầu, công an xác định 3 người chết gồm 1 người phụ nữ (35 tuổi) và 2 người con trai (khoảng 14-16 tuổi).

Chủ nhà trọ cho biết, người phụ nữ hành nghề buôn bán trái cây ở chợ Cây Da Sà khoảng 2 năm nay. Riêng 2 người con trai tới chơi và ngủ lại mới đây.

Theo 1 nguồn tin cho hay, camera an ninh của nhà trọ ghi nhận lại cảnh có 1 người đàn ông tiếp xúc gần căn nhà nơi xảy ra vụ cháy.Một số người dân gần hiện trường cho biết, nguyên nhân ban đầu có thể do mâu thuẫn tình cảm nên có người phóng hoả đốt nhà trọ khiến 3 người này tử vong.

Hiện công an đang điều tra làm rõ.

Hạo Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)