Thủ môn bóng đá Lâm Đồng mất tích khi đang chơi bóng dưới hồ

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đang nô đùa cùng một người bạn trò ném bóng dưới hồ nước, nam thủ môn đội bóng đá tỉnh Lâm Đồng đã chìm sâu, mất tích.

Đến trưa nay (28/11), lực lượng cứu nạn – cứu hộ thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng và Ban huấn luyện, đồng nghiệp đội bóng đá Lâm Đồng vẫn đang nỗ lực phối hợp tìm kiếm anh Lê Văn Sơn (25 tuổi, ngụ thành phố Đà Lạt) bị mất tích dưới hồ Tuyền Lâm, thành phố Đà Lạt.
 
Lực lượng cứu nạn - cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm anh Sơn. 
Được biết, anh Sơn là thủ môn của đội bóng đá Lâm Đồng.
Trước đó, chiều 27/11, anh Sơn cùng người bạn tên C. (vừa từ TP HCM lên Đà Lạt chơi) ra chơi tại khu vực hồ Tuyền Lâm. Tại đây, cả hai chơi trò ném bóng ra giữa hồ rồi thi nhau bơi để lấy bóng.
“Bất ngờ nghe tiếng kêu cứu của anh C. cách bờ khoảng 100m, một người liền nhảy xuống đưa anh C. vào bờ. Tuy nhiên sau đó, anh C. cho biết anh Sơn còn dưới hồ nhưng nhiều người lặn tìm mà không thấy”, người dân chứng kiến kể lại.
Nhận tin báo, lực lượng cứu nạn – cứu hộ đã nhanh chóng có mặt triển khai công tác tìm kiếm. Lãnh đạo, đồng đội tại đội bóng đá Lâm Đồng cũng có mặt từ đêm qua đến tận trưa nay để phối hợp tìm kiếm, nhưng vẫn chưa có kết quả.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)