Siêu mẫu Ngọc Quyên sinh con trai tại Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Siêu mẫu Ngọc Quyên sinh con trai tại Mỹ. Một người anh thân thiết của chân dài cho biết bé nặng 3,1 kg. 

Mới đây, hình ảnh siêu mẫu Ngọc Quyên ôm cậu con trai đầu lòng đã được chia sẻ. Theo đó, trả lời một trang tin, một người anh thân thân thiết của Ngọc Quyên cho biết, chân dài 8x được đưa vào một bệnh viện tại Mỹ vào tối ngày 5/1 (giờ địa phương) khi có dấu hiệu trở dạ.
Vào khoảng 1h sáng 6/1 (giờ địa phương), Ngọc Quyên sinh con trai. Người anh này cũng cho hay, con trai Ngọc Quyên nặng 3,1 kg. Hiện tại, siêu mẫu và con trai đều khỏe. Được biết, mẹ đẻ của Ngọc Quyên, ông xã và chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi luôn túc trực ở bệnh viện để chăm sóc cô và em bé.
Sieu mau Ngoc Quyen sinh con trai tai My
 Con trai Ngọc Quyên đã cất tiếng khóc chào đời. 
Biết tin Ngọc Quyên đã sinh con trai tạ Mỹ, stylist Nguyễn Thiện Khiêm đã gửi lời chúc mừng đến nữ diễn viên “Mỹ nhân kế”. Dưới dòng chia sẻ của stylist này, Ngọc Quyên đã để lại lời bình luận. Theo đó, cô gửi lời cám ơn đến mọi người đã quan tâm đến cô và con trai.
Sieu mau Ngoc Quyen sinh con trai tai My-Hinh-2
 Chia sẻ của stylist Nguyễn Thiện Khiêm.
Sieu mau Ngoc Quyen sinh con trai tai My-Hinh-3
 Bình luận của Ngọc Quyên. 
Còn nhớ, khi mang thai ở những tháng cuối thai kỳ, Ngọc Quyên dính nghi vấn hôn nhân với ông xã Richard Lê rạn nứt. Trước tin đồn, Ngọc Quyên đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết mối quan hệ của cô và chồng vẫn tốt đẹp.
Được biết, sau khi kết hôn, chân dài 8x đã sang Mỹ sinh sống cùng ông xã. Ở xứ cờ hoa, Ngọc Quyên chăm chỉ học ngoại ngữ để nhanh chóng hòa nhập. Ngoài ra, cô còn bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm.
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)