Gặp nam sinh thoát chết thần kỳ dưới gầm xe bồn ở Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Nam sinh viên thoát chết thần kỳ dưới gầm xe bồn ở Sài Gòn vẫn chưa hoàn hồn sau một tuần xảy ra vụ tai nạn đáng sợ nhưng may mắn sống sót.

Clip giây phút "thần chết" ngủ quên, nam sinh thoát chết thần kỳ dưới gầm xe bồn:
Một tuần đã trôi qua nhưng hình ảnh về vụ tai nạn và thời khắc chết hụt dưới gầm xe bồn vẫn còn ám ảnh chàng sinh viên năm thứ 2, trường Đại học Ngân hàng, TP HCM, khiến nam sinh thoát chết thần kỳ dưới gầm xe bồn ở Sài Gòn vẫn chưa thể bình tâm trở lại.
Khi tử thần ngủ quên
Những ngày qua, nhiều người buôn bán ngay khu vực vòng xoay chợ Thủ Đức (giáp giữa các phường Trường Thọ, Linh Chiểu và Linh Tây, quận Thủ Đức, TP HCM) vẫn còn bàn tán xôn xao trước một vụ việc mà theo họ thì “Đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến trong đời” như lời anh Trung - thợ sửa xe đêm ngay góc chợ Thủ Đức - chia sẻ.
 

Hình ảnh thời khắc kinh hoàng nạn nhân thoát chết diệu kỳ dưới gầm xe bồn 
Sự việc xảy ra khi kim đồng hồ trên nóc toà nhà Bưu điện Trung tâm Thủ Đức sắp bước sang 23h ngày 21/11. Lúc này, trên đường Kha Vạn Cân, hướng từ cầu Gò Dưa về ngã 5 Thủ Đức, anh Trần Công Tr. (18 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp), sinh viên trường đại học Ngân hàng điều khiển xe máy chuẩn bị ôm vòng xoay để về nhà trọ ở đường Hoàng Diệu 2.
Do quá vội, anh Tr. không quan sát phía sau đang có chiếc xe bồn trộn bê tông chạy lên nên đã cúp ngang đầu xe bồn. Sự cố xảy ra bất ngờ và cự ly quá gần khiến tài xế xe bồn không thể xử lý, tông thẳng vào xe anh Tr. rồi cuốn nạn nhân vào gầm, chiếc xe máy bị kéo lê hàng chục mét.
“Lúc đó nhiều người chứng kiến hết sức hãi hùng, ai cũng nghĩ rằng số phận của nạn nhân đã an bài, nhưng thật không ngờ, khi chiếc xe tải chạy qua, người thanh niên vội đứng bật dậy, chạy vào lề đường”, chị Chi - người bán nước giải khát gần cổng bưu điện Thủ Đức - kể lại.
5 giây "từ cõi chết trở về"
Ngày 27/11, PV Kiến Thức đã gặp nam sinh viên thoát chết diệu kỳ tại căn phòng trọ của anh trên đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Trung, quận Thủ Đức.
“Cả tuần nay tôi vẫn chưa tin mình vẫn còn sống. Khi được xem lại clip diễn biến vụ việc khiến tôi càng thêm rùng mình khiếp sợ và nghĩ rằng, sự thoát chết trong vụ tai nạn này hoàn toàn là từ sự diệu kỳ”, anh Tr. chia sẻ.
Anh Tr. kể lại giây phút “từ cõi chết trở về”
Anh Tr. cho biết quê mình ở huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp và đang học năm thứ 2 trường Đại học Ngân hàng. Khuya hôm xảy ra tai nạn, anh Tr. vừa đi làm thêm ở quận 2 về và thừa nhận sự bất cẩn của mình đã gây ra tai nạn, sống sót như hôm nay chẳng khác nào được sinh ra lần thứ hai trong đời.
“Ngay khi bị tông ngã, tôi té ập mặt xuống đường và hoàn toàn không chủ động được gì nữa. Trong khoảnh khắc đó, tôi chỉ kịp nghĩ về mẹ, người tôi thương yêu nhất trên đời rằng tôi đã vĩnh viễn không về với mẹ nữa”, nam sinh viên bùi ngùi kể lại.
Theo anh Tr. thì khoảnh khắc kinh hoàng trong bóng tối trôi qua, anh ngồi bật dậy với cảm giác như người hồn đã lìa khỏi xác.
“Đi vội vào và ngồi xuống bên lề đường, lúc đó tôi không nghe thấy gì xung quanh ngoài việc cảm nhận như mình đã ở thế giới nào khác. Lúc đó tôi cứ tưởng mình chết rồi và phải một lúc sau tinh thần tôi mới trấn tĩnh trở lại”, anh Tr. kể.
Khi được đưa vào bệnh viện để sơ cứu vết thương vùng mặt do lúc té xuống đường, anh Tr. đã được các bác sĩ trấn an tinh thần. Tuy nhiên, suốt đêm hôm đó và những ngày sau, trong giấc mơ, nam sinh viên này luôn bị ám ảnh về những hình ảnh của vụ tai nạn.
Theo cán bộ xử lý tai nạn giao thông thuộc Đội CSGT Công an quận Thủ Đức, vụ việc đã được xử lý xong và hai bên đã đạt được thoả thuận. Theo đó, anh Tr. đã xin lỗi tài xế xe bồn do chạy ẩu, phía nhà xe bồn thông cảm với hoàn cảnh của nam sinh viên nên đã hỗ trợ chi phí điều trị thương tích cũng như tiền sửa xe cho anh Tr.
“Đây là bài học kinh nghiệm lớn nhất cuộc đời mà tôi vừa trải qua và có lẽ, hình ảnh về vụ tai nạn này sẽ còn ám ảnh tôi suốt thời gian dài nữa”, anh Tr. chia sẻ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)