Thông tin mới nhất vụ thi thể bị trói tay trên sông

Google News

(Kiến Thức) - Lãnh đạo UBND xã Yên Lập (huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) vừa thông tin mới nhất về vụ việc thi thể người đàn ông phân hủy mạnh vừa được phát hiện trên sông Phan, thuộc địa bàn của xã này.

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ thi thể phân hủy trên sông Phan (xã Yên Lập, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) ngày 9/1, trao đổi với PV lãnh đạo UBND xã Yên Lập cho biết, đến thời điểm này, cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân. Tuy nhiên bước đầu chính quyền đã thông báo cho một gia đình ở Phú Thọ đến nhận diện nhưng gia đình lại không dám nhận vì nhìn không rõ.
Thong tin moi nhat vu thi the bi troi tay tren song
 Khu vực phát hiện ra thi thể nạn nhân trên sông Phan.
Vị lãnh đạo UBND xã Yên Lập cho hay, nạn nhân được dự đoán ngoài 50 tuổi. Thời điểm được phát hiện, thì chân của người này bị trói chặt bằng một sợi dây thừng, đầu bị bịt kín bởi túi nilon và tay bị quấn bởi áo.
Do thi thể đang phân hủy rất mạnh, bốc mùi hôi thối nên cũng khó có thể phát hiện được các vết thương bên ngoài.
Trước đó, thi thể người đàn ông nổi trên sông Phan được người dân phát hiện vào khoảng 8h sáng ngày 8/1, rồi thông báo lên cơ quan chức năng.
Công an huyện Vĩnh Tường và Ban pháp y Công an tỉnh Vĩnh Phúc nhanh chóng đến hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.
Hiện nguyên nhân vụ việc và danh tính thi thể nổi trên sông đang được Công an làm rõ.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)