Vụ án 2 thi thể trong khối bê tông: Nhiều tiền mặt trên xe của các đối tượng

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều vật dụng nấu ăn và tiền mặt được tìm thấy trên chiếc xe 7 chỗ của nhóm người thuê nhà.

Ngày 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đã khám xét nhiều địa điểm liên quan đến vụ 2 thi thể vùi trong khối bê tông tại căn nhà số 90 ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.
Cơ quan chức năng đã thu giữ được nhiều tang vật của vụ án. Khi khám xét chiếc xe Ford Everest 7 chỗ của nhóm đối tượng gây án, công an đã tìm thấy các vật dụng làm bếp (nồi, xông, chảo, bát ăn cơm), quần áo và một lượng tiền mặt lớn được xếp thành các cọc 500 nghìn đồng và 200 nghìn đồng. Số vật dụng này đã bị thu giữ để phục vụ cho công tác điều tra. Chiếc xe BKS 51A-718.30 được sử dụng như một ngôi nhà di động.
Vu an 2 thi the trong khoi be tong: Nhieu tien mat tren xe cua cac doi tuong
Số tiền mặt được tìm thấy trên xe của nhóm đối tượng gây án. 
Trước đó, cảnh sát điều tra đã khám xét một căn nhà được 2 người phụ nữ liên quan đến vụ án mạng thuê nhà sinh sống. Căn nhà này gần đường D2, nằm tại khu tái định cư Bàu Bàng (xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương), cách ngôi nhà tìm thấy 2 thi thể trong khối bê tông 15 km.
Một người dân sống gần căn nhà trên cho biết: có một phụ nữ đi xe 7 chỗ thuê ngôi nhà này trong khoảng 1 tháng, liên tục đi sớm về muộn, hầu như không có nhà.
Rạng sáng nay, 4 đối tượng thuê nhà liên quan đến vụ án mạng đã bị công an bắt giữ tại Khu dân cư Tiamo Phú Thịnh. 
4 người này gồm: Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi) cùng ngụ quận Tân Phú, TP.HCM và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, ngụ Tiền Giang), Lê Phú Hạnh (54 tuổi, ngụ Bình Dương) và một người khác tên V.
Tại cơ quan công an, các đối tượng này bước đầu khai nhận hành vi giết 2 người đàn ông do mâu thuẫn.
Vu an 2 thi the trong khoi be tong: Nhieu tien mat tren xe cua cac doi tuong-Hinh-2
 Phạm Thị Thiên Hà (trái) là người điều khiển chiếc xe Ford 7 chỗ.
Trước đó như Kiến Thức đã đưa tin, căn nhà số 90 ấp 5 (xã Hưng Hà, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) do ông Nguyễn Minh Vương (thường trú tại ấp 2, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên) sở hữu.
Sau đó, ngôi nhà được bán lại ông Nguyễn Thanh Huân (thường trú tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng) - người phát hiện ra 2 thi thể trong khối bê tông. Việc mua bán, giao nhà được thực hiện vào chiều ngày 15/5.
Khi đang dọn dẹp nhà, ông Huân phát hiện trong nhà có 1 bồn nhựa bên trong đã được đổ bê tông và 1 phuy nhựa bọc kín nilon bên ngoài. Đem ra ngoài đập, ông này phát hiện thi thể của nạn nhân đầu tiên. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt để ghi nhận vụ việc.
Vu an 2 thi the trong khoi be tong: Nhieu tien mat tren xe cua cac doi tuong-Hinh-3
Hiện trường ngôi nhà phát hiện 2 thi thể nam. 
Người dân trong khu vực cho biết, khoảng tháng 10/2018 có 3 người gồm 2 nữ và 1 nam đến thuê nhà. Vài ngày sau đó, những người này dùng bạt phủ kín xung quanh hàng rào của ngôi nhà. Một thời gian sau không thấy người nam xuất hiện mà chỉ thấy 2 người nữ ra vào căn nhà.
Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)