Vụ án thi thể trong khối bê tông: Hé lộ chân dung nhóm người bí ẩn thuê nhà

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 17/5/2019, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục thu thập được thêm nhiều chứng cứ quan trọng trong vụ án 2 xác chết trong khối bê tông ở Bình Dương.

Theo đó, qua khám nghiệm tử thi vụ thi thể vùi trong khối bê tông ở Bình Dương, cơ quan điều tra nhận định có thể 2 nạn nhân bị giết hơn 4 tháng trước.
Cũng theo nhận định ban đầu, công an cho rằng đã có 2 tên tham gia sát hại 2 người đàn ông. Các đối tượng này nhiều khả năng trạc tuổi nạn nhân.
Bên cạnh đó, đã trích xuất dữ liệu camera khu vực xung quanh hiện trường để truy tìm đối tượng nghi vấn, tung tích hai nạn nhân trong thùng nhựa đổ bê tôngĐồng thời, Công an đang truy tìm người phụ nữ tên Thanh thuê nhà để điều tra làm rõ vụ án.
Cơ quan chức năng đã có được chân dung, hình ảnh của hai đối tượng nữ này, trong đó có một người tóc ngắn, ngoại hình giống đàn ông.
Vu an thi the trong khoi be tong: He lo chan dung nhom nguoi bi an thue nha
 Ngôi nhà số 90, ấp 5, xã Hưng Hà, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.
Theo lời kể của những người dân trong khu vực, những người thuê nhà trước khi ông Huân (chủ mới) dọn đến có hành tung bí ẩn, thường xuyên di chuyển bằng ô tô 7 chỗ. Những người này luôn bịt khẩu trang, chỉ để lộ đôi mắt.  
"Có lần thấy họ vào nhà, người thì bịt khẩu trang, đầu thì không có tóc, trọc lóc, nên tôi cũng chẳng dám tiếp xúc nói chuyện, dù họ chuyển về đây ở cả 10 tháng nay" - bà L., một người dân sống gần ngôi nhà cho biết.
Vu an thi the trong khoi be tong: He lo chan dung nhom nguoi bi an thue nha-Hinh-2
Người dân xung quanh kể lại việc sinh hoạt của nhóm người bí ẩn đến thuê nhà. 
Một người dân địa phương khác là bà M. cho biết ngay ngày đầu tiên đến ở, nhóm người thuê nhà căng bạt che kín xung quanh nhà. 
Người ở ngoài, thậm chí hàng xóm sát bên cũng không biết được có bao nhiêu người sinh sống và làm gì bên trong. Cuộc sống của những người này là điều bí ẩn, chưa thể lý giải được.
Theo bà M., căn nhà này lúc nào cũng khóa trái cửa. Ban đêm lúc nào đèn cũng sáng trưng từ trong nhà ra ngoài cổng.
"Những lúc bồn nước trong nhà chảy tràn mà được tắt thì lúc đó tôi mới biết là có người trong nhà", bà Mão mô tả lại việc sinh hoạt của nhà hàng xóm.
Cũng trong ngày 17/5, cơ quan công an tiếp tục mở rộng phạm vi điều tra hiện trường. Cụ thể, lực lượng chức năng đã đi vào khu rừng cao su ở gần ngôi nhà để tìm thêm chứng cứ của vụ án.
Trước đó như Kiến Thức đã đưa tin, căn nhà số 90 ấp 5 (xã Hưng Hà, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) do ông Nguyễn Minh Vương (thường trú tại ấp 2, xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên) sở hữu.
Sau đó, ngôi nhà được bán lại ông Nguyễn Thanh Huân (thường trú tại xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng) - người phát hiện ra 2 thi thể trong khối bê tông. Việc mua bán, giao nhà được thực hiện vào chiều ngày 15/5.
Khi đang dọn dẹp nhà, ông Huân phát hiện trong nhà có 1 bồn nhựa bên trong được đổ bê tông và 1 phuy nhựa bọc kín nilon bên ngoài. Đem ra ngoài đập, ông này phát hiện thi thể của nạn nhân đầu tiên. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt để ghi nhận vụ việc.
Đến ngày 16/5, lực lượng điều tra thuộc Viện Khoa học Hình sự - Bộ Công an cũng đã có mặt tại hiện trường để thực hiện công tác điều tra. Cũng trong chiều cùng ngày, một thi thể khác được phát hiện trong tình trạng bị ướp loại trà dùng để mai táng.
Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)