Thầy giáo nằm gục trên bàn, bắt học sinh...nhổ tóc sâu

Google News

Hình ảnh clip ghi lại một thầy giáo nằm gục trên bàn để học sinh nhổ tóc bạc.

Ngày 17/3, trên mạng xuất hiện clip có thời lượng 55 giây ghi lại hình ảnh thầy giáo nằm gục đầu trên bàn, còn một em học sinh nhổ tóc bạc cho thầy. Phía dưới các em học sinh khác đang ngồi ngay ngắn, chăm chú làm gì đó.
Qua tìm hiểu, phóng viên xác định clip trên được ghi lại Trường tiểu học Quỳnh Thắng A, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).
Thay giao nam guc tren ban, bat hoc sinh...nho toc sau
Hình ảnh thầy giáo nằm gục trên bàn để học sinh nhổ tóc bạc - Ảnh cắt từ clip. 
Thầy giáo nghỉ 'ốm' cả tuần sau sự việc xảy ra
Sáng cùng ngày, thầy Nguyễn Văn Dũng - Hiệu trưởng nhà trường cũng đã xác nhận hình ảnh trong clip trên là của trường mình. Thầy giáo trong clip là Nguyễn Như Tưởng giáo viên bộ môn, sự việc trò nhổ tóc bạc cho thầy xảy ra ở lớp 2A.
Tuy nhiên, thầy Dũng chưa xác định được clip ghi lại lúc giờ ra chơi hay trong giờ học. Bởi sau khi sự việc xảy ra, thầy giáo Tưởng đã nghỉ dạy cả tuần nay.
"Cuối buổi sáng 10/3, tôi có nhận được video trên qua email, buổi chiều tôi có văn bản yêu cầu thầy Tưởng tường trình lại sự việc, đồng thời cho xác minh clip trên xảy ra thời điểm nào. Ngày hôm sau gia đình báo xin phép thầy Tưởng nghỉ ốm, đến nay thầy vẫn chưa quay lại trường" - thầy Dũng nói.
Cũng theo lời thầy Dũng, thầy Tưởng thuộc diện "hay đi viện, ốm đau nhiều".
"Tôi đang nghi trong giai đoạn đó ốm nhưng thầy Tưởng cố để đi dạy. Nhưng là viên chức được quyền nghỉ khi ốm đau và có bảo hiểm, không thể cố đến đó rồi xảy ra như thế.
Phải thừa nhận chuyện đó là chuyện không đúng, rõ ràng sai. Tôi đang chờ văn bản tường trình của thầy Tưởng, sai phạm đến đâu xử lý đến đó. Quan điểm của nhà trường không dung túng cho những hành động trên" - thầy Dũng cho biết thêm.
Thầy Dũng cũng đang xác minh làm rõ, nếu hình ảnh trên quay lại trong giờ ra chơi rồi tung lên mạng nhằm mục đích "xuyên tạc" làm xấu hình ảnh trường, là cán bộ trong trường thì sẽ bị xử lý.
Bị trả đũa?
Để tìm hiểu thêm, phóng viên VTC News đã tìm đến nhà thầy Tưởng. Trên đường đi, được người dân chỉ đường và cho biết "thầy Tưởng mới đứng coi máy xúc múc đất ở đây về".
Đề cập đến clip, thầy Tưởng thừa nhận clip quay trong giờ học mỹ thuật, học sinh lên bôi dầu cho thầy. "Lúc đó tôi đau đầu, em học sinh lên thoa dầu cho tôi".
Phóng viên thắc mắc "lúc nãy thầy nói bị đau tức vùng ngực sao bây giờ lại đau đầu. Mà sao thoa dầu lại thoa trên đỉnh đầu?". Lúc này thầy Tưởng mới trả lời "đau cả ngực cả đầu, sau khi thoa dầu, em học sinh nói thầy có mấy cái tóc bạc để em nhổ cho, em ấy hoàn toàn chủ động".
Còn nguyên nhân không xin phép nhà trường nghỉ vì đang giờ dạy, sợ "làm phiền trường".
Thầy Tưởng cũng cho biết người quay clip mình là thầy Thành giáo viên trong trường. Hành vi này có thể là "trả đũa" vì lần trước mình từng chụp ảnh thầy Thành.... ngủ trong giờ dạy.
"Tôi chỉ chụp cho vui, không báo lên bán giám hiệu, lúc đó còn gọi một cô giáo khác đến chứng kiến việc thầy Thành nằm ngủ. Tôi vào lay dậy thì thầy Thành có nói tối qua em thức 3 giờ sáng mới ngủ nên hơi mệt" - thầy Tưởng nghi thầy Thành "hằn" mình.
Trao đổi qua điện thoại, thầy Thành xác nhận mình là tác giả clip nhổ tóc bạc trên và cho biết việc này không chỉ mình thầy biết, còn có thầy Dũng hiệu trưởng nhà trường và một người khác trong trường. Thậm chí thầy Dũng còn quay clip, còn việc mình nằm ngủ lần trước là trong giờ ra chơi.
"Thầy Tưởng ốm hay không anh xem trong clip là biết, khi tôi gửi video cho thầy Dũng cũng gửi công khai chứ không phải nặc danh.
Hôm tôi quay nhiều người biết chứ không phải chỉ mỗi thầy hiệu trưởng, hôm đó thầy Dũng cũng quay clip, tôi quay trước thầy Dũng quay sau" - thầy Thành nói.
Mời quý độc giả xem video:
Theo VTC News

Bình luận(0)