Thầy cúng “dính dáng” gì vụ Châu Việt Cường liên quan 9x tử vong?

Google News

(Kiến Thức) - Tình tiết đáng chú ý vừa được tiết lộ trong vụ án Châu Việt Cường bị khởi tố vì tội “cố ý làm chết người” là sự xuất hiện của hai thầy cúng được một người trong nhóm nam ca sỹ này gọi tới vào sáng ngày 5/3.

Cơ quan Điều tra Công an quận Ba Đình vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bắt khẩn cấp nam ca sỹ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, SN 1978, quê ở Thanh Hóa) để điều tra về hành vi “cố ý làm chết người” trong vụ án liên quan tới cái chết của chị H. (SN 1998) đang gây xôn xao dư luận.
Nhà tập thể - nơi Châu Việt Cường và nhóm bạn "chơi" ma túy và dẫn tới hậu quả đau lòng. 
Theo cơ quan điều tra, tối 4/3, ca sĩ Châu Việt Cường tới căn nhà của Phạm Đức T. và rủ đối tượng này “chơi” ma túy.
Sau đó, Cường gọi thêm chị Trần Thị H. và một phụ nữ khác đến chơi cùng. Đến khoảng 8h ngày 5/3, Cường và chị H. đều phê ma túy. Chị H. cho rằng trong nhà của T. có ma và đi tìm tỏi để nhai rồi đưa cho Cường nhai cùng.
Trong cơn “ngáo đá”, Cường cho rằng chị H. bị ma nhập nên dùng tỏi nhét vào miệng nạn nhân khiến chị H. ngạt thở dẫn đến tử vong.
Đáng chú ý, CQĐT tiết lộ một thông tin ít biết rằng, khi Cường cho là chị H. bị ma nhập, Phạm Đức T. đã gọi 2 thầy cúng để làm lễ trừ tà. Danh tính 2 thầy cúng là Phạm Văn T. (SN 1981) và Phạm Thị T. (SN 1985) cùng trú tại Ninh Bình.
Khoảng 10h45 ngày 5/3, khi hai thầy cúng có mặt tại căn hộ tập thể ở phường Cống Vị, quận Ba Đình thì thấy Phạm Đức T. và Châu Việt Cường đang có biểu hiện “ngáo đá”. Bên cạnh đó có một cô gái đã tử vong. Thấy vậy, cả 2 rất hoảng sợ và lập tức trình báo cơ quan Công an.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt và tạm giam các đối tượng có liên quan để điều tra, làm rõ.
Quá trình khám nghiệm, cơ quan điều tra thu giữ tại hiện trường 2 túi nilon bên trong có tinh bột mầu trắng…
Khám nghiệm tử thi chị H., cơ quan công an phát hiện có hơn 30 củ, nhánh tỏi trong miệng nạn nhân. Trong đó một một củ tỏi chèn vào thanh quản che hết chu vi thanh quản.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)