Thanh niên đội mũ lưỡi trai cướp ngân hàng ở Hà Nội ra đầu thú

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi thực hiện vụ cướp ngân hàng ở Sóc Sơn - Hà Nội không thành, đối tượng đã tẩu thoát về TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh và đầu thú luôn tại nơi này.

Sáng 27/4, một vị lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội cho biết, nam thanh niên nổ súng cướp ngân hàng có địa chỉ gần ngã tư thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn đã đến cơ quan Công an đầu thú.
Vị này cho biết thêm, ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an huyện Sóc Sơn đã phối hợp cùng Công an TP Hà Nội và Công an các địa phương lân cận khẩn trương truy bắt, xác định nhân thân của nghi phạm.
Thanh nien doi mu luoi trai cuop ngan hang o Ha Noi ra dau thu
Hình ảnh nam thanh niên được cho là cướp ngân hàng.
Qua điều tra, sàng lọc, Công an đã xác định được nghi phạm gây ra vụ cướp là người ở Uông Bí, Quảng Ninh. Sau đó, tên cướp đã đến Công an ở Uông Bí (Quảng Ninh) để đầu thú.
Cũng theo vị này, khi vào đến ngân hàng tên cướp nổ súng, các nhân viên ngân hàng đã nhanh chóng bấm chuông báo động còi hú khiến đối tượng bị giật mình và bỏ chạy rất may vụ cướp không có thiệt hại về người cũng như tài sản.
Trước đó như đã đưa tin, chiều 20/4, một đối tượng đội mũ lưỡi trai, đeo kính đen và khẩu trang đã giả dạng khách hàng đến chi nhánh ngân hàng có địa chỉ tại thị trấn Sóc Sơn để giao dịch. Khi đến lượt, tên này lấy lý do quên chứng minh thư nhân dân, và bỏ ra ngoài. Khi quay trở lại phòng giao dịch, hắn đã rút vũ khí định cướp tài sản.
Lúc này, kiểm soát viên của chi nhánh ngân hàng đã nhấn nút báo động. Ngay sau đó, lực lượng an ninh lập tức trấn áp tên cướp, song hắn vùng chạy ra ngoài rồi leo lên xe máy bỏ trốn. Sau đó, ngân hàng đã báo cáo cơ quan Công an và phối hợp để điều tra và truy tìm tên cướp.
Hiện vụ việc nam thanh niên cướp ngân hàng ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Toàn cảnh vụ cướp ngân hàng Huế

 Nguồn: VTC 14.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)